Digiqole ad

“แกรนด์ ทรีนีตี้” เดินหน้ารุกโซนเหนือ เปิดตัว “CITY CITE NAN” เน้นสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เตรียมเปิดโครงการใหม่ระดับ Economy

 “แกรนด์ ทรีนีตี้” เดินหน้ารุกโซนเหนือ เปิดตัว “CITY CITE NAN” เน้นสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เตรียมเปิดโครงการใหม่ระดับ Economy
Social sharing

Digiqole ad

แกรนด์ ทรีนีตี้ รุกตลาดภาคเหนือ เปิดตัว CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic บนทำเลศักยภาพ ใจกลางจังหวัดน่านให้คุณได้สัมผัส “สุขมากกว่า กับชีวิตที่ลงตัว” มูลค่ากว่า 230 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในปี 2021

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับ 3 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์คลัสเตอร์โฮมในทำเลคุณภาพ อย่างโซนพหลโยธิน สุคนธสวัสดิ์ สตรีวิทยาและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค การทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคทำให้เราทราบ และเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบ้านเดี่ยว และพฤติกรรมการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการทั้งความเป็นส่วนตัว และความอบอุ่นปลอดภัยเราจึงเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมและสอดคล้องกับวิถีชีวิตของทุกคนในบ้าน

แกรนด์ ทรีนีตี้ เร่งสร้างกลยุทธการทำงาน และวางแผนพัฒนาโครงการในช่วงนี้ เราเชื่อว่าการเลือกสรรที่ดินในทำเลที่ตั้งดี เพื่อนำมาพัฒนาและต่อยอดให้กับโครงการ เป็นสิ่งที่เราตั้งใจและทำการสำรวจความต้องการมาเป็นอย่างดี เพื่อออกแบบฟังก์ชันบ้านให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่มากที่สุด ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัทฯอยู่แล้ว โดยความตั้งใจในครั้งนี้จะช่วยให้โครงการของเรามีคุณค่าทั้งในเชิงความรู้สึกและมูลค่าของทรัพย์สิน ซึ่งถือเป็นเหตุผลหลักของการพิจารณาซื้อบ้านของลูกค้าในยุคนี้

นายดิษย์ฐา กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนงานในปี 2021 เราตั้งเป้าการขยายตลาดในโซนพื้นที่ภาคเหนือ เป็นบ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic City Cite Nan (ซิตี้ ไซท์ น่าน) เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก พร้อม Promotion “บ้านหลังใหญ่ให้มากกว่า” กับการเปิดตัวครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับที่ดี ย่อมเป็นบทพิสูจน์ถึงการส่งมอบบ้านคุณภาพ ที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้าน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทตั้งเป้าการเติบโตด้านยอดขายราว 50% จากปีที่ผ่านมา พร้อมปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยว Luxury Cluster Housing 3 โครงการ มูลค่ารวม 480 ล้านบาท ทำเลพหลโยธิน, สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา ทั้งหมด 18 ยูนิต ภายในปี 2023”

ทั้งนี้ CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic พร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางน่าน สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างและเปิดให้จองแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนโดยมีโปรโมชั่นภายในงานเพื่อลูกค้ามากมาย อาทิ จองรับชุดเฟอร์นิเจอร์จัดเต็มภายในบ้าน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) มูลค่าโครงการ 237 ล้านบาท พื้นที่โครงการ ประมาณ 14 ไร่ ในอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จำนวน 57 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 170-190 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 50-100 ตารางวา ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน รองรับการใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่ และด้วยแนวคิดในการพัฒนาที่เน้นคุณภาพของบ้าน และดีไซน์ที่สวย เรียบหรู เพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวพร้อมจับกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ แพทย์ ข้าราชการ

Facebook Comments


Social sharing

Related post