Digiqole ad

เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี จับมือ สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม ‘AIA Football Clinic 2023’

 เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี จับมือ สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม ‘AIA Football Clinic 2023’
Social sharing

Digiqole ad

เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองในวาระครบรอบ 85 ปี จับมือ สโมสรฟุตบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จัดกิจกรรม ‘เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก 2023 (AIA Football Clinic 2023)’ ครั้งพิเศษ โดยได้โค้ชผู้ฝึกสอนจากทีมสเปอร์ส ‘แชนนอน โมโลนีย์’ มาถ่ายทอดความรู้ในการลงสนามเตะ พร้อมฝึกทักษะและเทคนิคบอลต่าง ๆ ให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 8-12 ปี นอกจากนี้ ยังสร้างความประทับใจให้กับเด็ก ๆ ด้วยกิจกรรม Meet the Players ที่เปิดโอกาสให้เด็กทุกคนได้กระทบไหล่ตัวแทนนักเตะชื่อดังจากทีมสโมสรฟุตบอล
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน, แบรนดอน ออสติน, จาเฟ็ต แทงกังกา, อัลฟี เดวีน, อัลฟี ไวท์แมน และ เจมส์ แมดดิสัน เพื่อให้เยาวชนทั้ง 60 คนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษด้านกีฬาฟุตบอลกับนักเตะในดวงใจ พร้อมเรียนรู้เทคนิคและพัฒนาทักษะเพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยกิจกรรม AIA Football Clinic 2023 จัดขึ้น ณ สนามเอสทีบี อะคาเดมี่

นางสาวญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสิทธิพิเศษและกิจกรรมลูกค้า เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 10 ที่กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อมุ่งสานฝันเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของเอไอเอ ในการสนับสนุนให้เยาวชนได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้านกีฬาฟุตบอล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรักในการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมในปีนี้ ถือว่าพิเศษสุดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะเป็นปีที่เอไอเอ ครบรอบ 85 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราจึงถือโอกาสเอาใจคนไทยโดยการพาทีมสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเราเป็นผู้สนับสนุนหลักมาตั้งแต่ปี 2557 มาเยือนไทยเป็นครั้งแรกแบบครบทีม เรายังได้พาตัวแทนนักเตะมาร่วมทำกิจกรรมฟุตบอล คลินิก กับเยาวชนกว่า 60 คน ถือเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กไทยได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้เทคนิคในการเตะฟุตบอลกับนักเตะมืออาชีพ พร้อมกับโค้ชมากประสบการณ์จากทีมสโมสรฟุตบอลระดับโลก ที่ได้วางแผนการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นสำหรับเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อได้รับความรู้ และนำประสบการณ์


ที่ได้จากการฝึกทักษะไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ตอกย้ำถึงพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยและคนไทยทั่วประเทศ มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

นอกจากนี้ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 60 คน ยังมีโอกาสได้พบปะกับตัวแทนนักเตะชื่อดังจากทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ว่าจะเป็น แฮรี่ เคน, แบรนดอน ออสติน, จาเฟ็ต แทงกังกา, อัลฟี เดวีน,
อัลฟี ไวท์แมน และ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งมาร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับในการก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของสโมสรฟุตบอลระดับโลก รวมถึงพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการผลักดันให้เด็ก ๆ ได้สานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลในอนาคต โดยเอไอเอ และสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมสนับสนุนทุกโอกาสของเยาวชนไทย

Facebook Comments


Social sharing

Related post