Digiqole ad

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ ยกความสนุกบุกงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2022

 “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ  ยกความสนุกบุกงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2022
Social sharing

Digiqole ad

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ขนความสนุกสนานและกิจกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักที่ Major Petscape Booth ในงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2022 ภายในงานพบกับ Activity ที่มอบความเพลิดเพลินให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง อาทิ MAJOR Signature Photo Booth ร่วมเก็บภาพความประทับใจระหว่างคุณและสัตว์เลี้ยงแบบฟินๆ MAJOR Pet Modeling เปิดโอกาสให้น้องๆ เข้าวงการในอนาคต Quiz Game ร่วมเล่นเกมส์สานรักกับน้องๆ Chilling Music ร่วมฟังดนตรีที่รังสรรค์มาสำหรับน้องหมา น้องแมวโดยเฉพาะ ห้ามพลาดกับกิจกรรม Meet & Greet ร่วมกรี๊ดให้กับ เน็ตไอดอลน้องหมา น้องแมวชื่อดัง ขวัญใจของชาว Pet Lover

จัดเต็มเป็นพิเศษ! สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้พร้อมอยู่ โครงการ ประกอบด้วย เมทริส ลาดพร้าว, เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว, เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง, เมทริส พัฒนาการ  เอกมัย, มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ, มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม ละมาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่เมเจอร์ฯ เตรียมไปเพื่อเอาใจคนรักสัตว์เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

  • ต่อที่ รับส่วนลดเพิ่มทุกยูนิต* 50,000 บาท
  • ต่อที่ 2 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ*
  • ต่อที่ 3 รับเพิ่ม Petscape Welcome Package* 

วัยมันส์ยุค 80s-90s ลุ้นเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรม Lucky draw รับบัตรคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS ระเบิดความมันส์ระหว่างวงMODERNDOG (ทีมหมา) และวง POLYCAT (ทีมแมว) มูลค่า 6,000 บาท* ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ก.ย.นี้ ที่ BCC Hall ชั้น เซ็นทรัลลาดพร้าว

 

ผู้สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ได้ ที่  MAJOR PETSCAPE BOOTH (P11-P14) ระหว่างวันที่ 8-11 .ย. 65 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ฮอลล์ 100, ไบเทค บางนา 

Facebook Comments


Social sharing

Related post