Digiqole ad

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง เปิด “Kiosk POPSTAR” ที่ เมกา บางนา และ พารากอน ให้ลูกค้าซื้อป๊อปคอร์นได้ง่าย

 “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง เปิด “Kiosk POPSTAR” ที่ เมกา บางนา และ พารากอน ให้ลูกค้าซื้อป๊อปคอร์นได้ง่าย
Social sharing
Digiqole ad

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขยายพื้นที่ความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ Major Delivery ลูกค้าสามารถสั่งความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนังเกรดพรีเมียมส่งตรงถึงบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN X Wongnai, Gojek และ foodpanda พร้อมทั้งได้วางจำหน่ายป๊อปคอร์นเกรดพรีเมียม “POPSTAR” เข้าสู่ Modern Trade ชั้นนำ 2 แห่ง คือ วิลล่า มาร์เก็ท ทุกสาขา ทั้ง 34 สาขา และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 14 สาขา

ล่าสุดเปิดให้บริการ “Kiosk POPSTAR” ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของป๊อปคอร์น โรงหนัง ซี่งมีเอกลักษณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร สามารถซื้อป๊อปคอร์นได้ง่ายๆ และสะดวก ไม่ต้องไปถึงโรงหนัง โดย “Kiosk POPSTAR” พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบใน 2 สาขา ได้แก่ สาขาเมกา บางนา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซนอีเกีย และ สาขาพารากอน ตั้งอยู่ที่ชั้น G ใกล้กับ Gourmet Market เปิดให้บริการจำหน่ายทั้ง Fresh Popcorn และป๊อปคอร์นพรีเมียม POPSTAR ทั้งแบบซอง, แบบเข้าไมโครเวฟ และแบบกระป๋อง ลูกค้าสามารถเลือกซื้อป๊อปคอร์น หลากหลายความอร่อยด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ได้เฉพาะที่ Kiosk POPSTAR เท่านั้น

• Pop To Go Zip lock ขนาด 46 ออนซ์ ราคาถุงละ 70 บาท พิเศษ 2 ถุง เพียง 120 บาท
(จากปกติ 140 บาท)
• Pop To Go Zip lock ขนาด 85 ออนซ์ ราคาถุงละ 120 บาท พิเศษ 2 ถุง เพียง 180 บาท
(จากปกติ 240 บาท)
• ป๊อปคอร์นในถัง Supersize ขนาด 355 ออนซ์ ราคาถังละ 290 บาท พิเศษ 2 ถัง เพียง 490 บาท (จากปกติ 580 บาท)
• ป๊อปคอร์นในกระป๋อง Tin Can ขนาด 64 ออนซ์ ราคากระป๋องละ 200 บาท พิเศษ 2 กระป๋อง เพียง 320 บาท (จากปกติ 400 บาท)

นอกจากนี้ ยังเปิดให้บริการ Mini Kiosk POPSTAR อีก 38 จุดบริการ อาทิ เซ็นทรัล พระราม 3 , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, แฟชั่น ไอส์แลนด์, ควอเทียร์,เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา, ไอคอน, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, โรบินสัน สมุทรปราการ, เอสพลานาด-แคราย, บิ๊กซี ลพบุรี, โรบินสัน สระบุรี, สหไทย สุราษฎร์ธานี, อัศวรรณ หนองคาย, อยุธยา ซิตี้ พาร์ค

 

Facebook Comments

Related post