Digiqole ad

“อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์” เปิดไพ่พรหมญาณทำนายสถานการณ์โควิด-19 ในไทย ชูประเด็น “หมอ-วัคซีน-การจัดการ”

 “อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์” เปิดไพ่พรหมญาณทำนายสถานการณ์โควิด-19 ในไทย ชูประเด็น “หมอ-วัคซีน-การจัดการ”
Social sharing

Digiqole ad

หลังจากทำนายไว้อย่างแม่นยำเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีนี้ว่า โควิด-19 จะกลับมาระบาดหนักในช่วงเดือนเมษายน 2564  ล่าสุด .พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์  ผู้คิดค้นไพ่พรหมญาณ เป็นไพ่ชุดแรกของไทยและของโลกที่มีความงดงามและเต็มไปด้วยคุณค่าทางด้านศาสตร์และศิลป์ โดยรวบรวมหลักการ วิธีคิด การทำนายของโหราศาสตร์และจากการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ด้านโหราศาสตร์ไทยและคิดค้นศาสตร์นี้ใช้เวลานานกว่า 7 ปี ถ่ายทอดเป็นรูปภาพลงบนไพ่แฝงไว้ด้วยปรัชญาองค์ความรู้ตามวิถีชีวิตแบบไทยๆได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อใช้เป็นสื่อในการทำนายอย่างแม่นยำและสมบูรณ์ ได้เปิดไพ่พรหมญาณทำนายสถานการณ์อีกครั้งในรายการแฉ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

โดยเปิดได้ไพ่พระแม่อุมา หนุมาน พระพิฆเนศทรงหนู ไพ่ 3 ใบดีหมด พยากรณ์ว่า เดือนมิถุนายน 2564 กระแสการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องวัคซีน และการระบาดจะเริ่มลดลง

จากนั้นได้หยิบไพ่อีก 3 ใบ ได้แก่ พระเพลิง พระพาย เทพพระพุธ พยากรณ์ว่า กระแสรุมด่าหยาบคายเรื่องวัคซีนรุนแรงมากขึ้นโดยเฉพาะในสื่อและคุณหมอ ไม่พอใจระบบบริหารจัดการ มีการขุดคุ้ยต่าง ๆ

ส่วนเดือนกรกฎาคม 2564 หยิบไพ่ขึ้นมาแล้ว ทำนายว่า วงการแพทย์จะควบคุมการรักษาได้ดี การบริหารจัดการราบรื่นขึ้นทั้งประเทศ แต่จะมีการรื้อฟื้นคนที่เสียชีวิตหรือได้รับผลจากวัคซีน จากความผิดพลาดของหน่วยงานหรือวัคซีนเห็นผลไม่ดี จะเห็นผลการรักษาที่ผิดพลาด จะเห็นคนทะเลาะเบาะแว้งกัน

ทั้งนี้ อ.พรหมญาณ กล่าวอย่างมั่นใจว่า ในช่วงเดือนตุลาคม 2564 โควิด-19 จะควบคุมสถานการณ์ได้ดีเกือบทั้งหมด ทั้งนี้การพยากรณ์เราจะยึดหลักเหตุผลด้วย หากย้อนไปเมื่อเดือนธันวาคม 2563 ได้ทำนายไปแล้วว่า เดือนเมษายน 2564 จะเกิดระบาดใหญ่ทั่วประเทศไปแล้วก็ตรง ตอนนี้กลายเป็นอดีตไปแล้ว

“ทายอนาคตระยะสั้นว่า ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน จะมีการผลิตวัคซีน ตอนนั้นคนไม่เชื่อ เพราะเมื่อปลายปียังไม่มีอะไร ปัจจุบันฐานการผลิตแอสตร้าเซนเนก้าก็มาผลิตในเมืองไทย แม้จะไม่ใช่วัคซีนเมืองไทยก็ตาม และวัคซีนของไทยยังมีอีกหลายตัว ถ้าเจอวัคซีนที่รักษาได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าคำทำนายเดือนตุลาคมของผมจะเป็นจริง”

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post