Digiqole ad

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ “ลลิล โปรแรงส์ x3 แซงทะลุพิกัด”

 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ “ลลิล โปรแรงส์ x3 แซงทะลุพิกัด”
Social sharing
Digiqole ad
มอบความคุ้มส่งท้ายปลายปี หนุนคนซื้อบ้าน
– รวมโครงการคุณภาพกว่า 60 ทำเลทอง ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44
2-5 พ.ย. นี้ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ –

                บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ อัดแคมเปญพิเศษเอาใจผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ กับโปรโมชัน “ลลิลโปรแรงส์ x3 แซงทะลุพิกัด” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG บูธที่ 11-15 ,46-50 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมมอบ 3 ความคุ้ม สู่มือผู้บริโภคเฉพาะงานนี้เท่านั้น เมื่อเลือกซื้อโครงการบ้านเดี่ยว ,ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจ ระดับราคาตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์   โดยพิถีพิถันด้านงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมีความโดดเด่นทั้งภายใน และภายนอก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน พร้อมสวนส่วนกลางสีเขียวร่มรื่นสไตล์ Provence ที่จะช่วยให้วันพักผ่อนได้มีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ  
 
               พิเศษ! เฉพาะผู้ที่จองภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 2-5 พ.ย. 66 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 พ.ย. 66 รับความคุ้มจุกๆ ฟรีทันที!
ต่อที่หนึ่ง : รับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 500,000 บาท
ต่อที่สอง : รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท  
ต่อที่สาม : มอบไลฟ์สไตล์แบบอินเทรนด์ด้วยไอโฟน 15 โปรแม็ก มูลค่า 48,900 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/2QqMjhQ
 
สอบถามและชมข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Comments

Related post