Digiqole ad

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ ทีเจเอ็ม พาลูกค้าสายแคมป์ตะลุยทริปออฟโรด

 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ ทีเจเอ็ม พาลูกค้าสายแคมป์ตะลุยทริปออฟโรด
Social sharing
Digiqole ad

มอบทุนการศึกษาและของใช้จำเป็นแก่นักเรียนในพื้นห่างไกล จ. กาญจนบุรี

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ทีเจเอ็ม ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ จัดกิจกรรมทริปออฟโรดเพื่อการกุศล “ทีเจเอ็ม ช่างปี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อัลติเมท 4×4 ทริป ณ ทองผาภูมิ” (TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate 4X4 Trip @Thong Pha Phum) พาลูกค้าพิสูจน์สมรรถนะ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ตะลุยเส้นทางสุดหฤโหด ร่วมด้วยกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบทุนการศึกษาและของใช้จำเป็นให้แก่นักเรียน โรงเรียนบ้านอูล่อง สาขาบ้านขนุนคลี่ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมจัดเต็มความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมบันเทิงเอาใจสายแคมป์ปิ้ง

มร. ฮิโระอะคิ โอะซาวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อสังคมแล้ว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ยังถือเป็นโอกาสดีที่ให้เราได้มาพบปะและร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของเรา พร้อมพิสูจน์สมรรถนะความแรงของรถยนต์ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีกด้วย”

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ ที่เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางที่พร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่ พร้อมมอบความอุ่นใจและไว้ใจได้ในทุกเส้นทาง และเติมเต็มความสนุกเร้าใจให้กับการขับขี่ในทุกๆ วัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของผู้ขับขี่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอยานยนต์ภายใต้ดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นจากเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย พร้อมพาคุณขับเคลื่อนไปข้างหน้าให้เร็วกว่าที่เคย และถึงบ้านด้วยความปลอดภัยในทุกเส้นทาง” มร. โอะซาวะ กล่าวเสริม

กิจกรรมทริปออฟโรดเพื่อการกุศล “ทีเจเอ็ม ช่างปี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อัลติเมท 4×4 ทริป ณ ทองผาภูมิ” (TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate 4X4 Trip @Thong Pha Phum) มีจุดหมายเป็นพื้นที่ห่างไกลที่ต้องผ่านเส้นทางทุรกันดาร ประกอบกับเป็นช่วงฤดูฝน ทำให้ต้องบุกตะลุยฝ่าเส้นทางหฤโหด ทั้งการขึ้นเขาลูกรัง และต้องเจอกับอุปสรรคที่ท้าทายทั้งโคลนและแอ่งน้ำ แต่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดร์ฟ ทู” (Super Select 4WD II) อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งโดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อฟูลไทม์ (Full-Time All Wheel Control) ที่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ (4H) ได้ทันที แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง (Shift-on-the-Fly) ทำให้ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ในเรื่องของสมรรถนะและความปลอดภัย พร้อมลุยได้เต็มที่ในหลากหลายสภาพถนนและสภาพอากาศ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานเชิงพาณิชย์ และการใช้งานเป็นรถส่วนตัวเพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่

ทั้งนี้ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมตะลุยทุกสภาพอากาศและทุกรูปแบบของพื้นผิว ด้วย 7 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมดปกติ (Normal), โหมดประหยัดเชื้อเพลิงและรักษ์โลก (Eco), โหมดขับขี่บนทางลูกรังหรือทางฝุ่น (Gravel), โหมดขับขี่บนพื้นหิมะหรือขณะฝนตกผิวถนนเปียกลื่น (Snow), โหมดขับขี่ลุยโคลนหรือผิวทางที่เหนียวลื่น (Mud), โหมดขับขี่ตะลุยทรายหรือผิวทางที่ดินร่วน (Sand), โหมดไต่หินหรือขับขี่บนผิวทางที่เป็นหินขรุขระ (Rock) และแตกต่างอย่างเหนือกว่าด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) อีกด้วย

Facebook Comments

Related post