Digiqole ad

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ @Kitchen ฉบับเดือนพฤษภาคม 2564

 นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ @Kitchen ฉบับเดือนพฤษภาคม 2564
Social sharing
Digiqole ad
 Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 พาทุกท่านไปสำรวจ “4 ย่านนักกิน” ค้นหาร้านอาหารในกรุงเทพมหานคร ทั้งเก่าและใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างน่าจับตามองและน่าไปลิ้มลองความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นย่านเก่าแก่สุดคลาสสิกอย่าง “ท่าเตียน” และ “เจริญกรุง” และย่านใหม่สุดคึกคักอย่าง “นาคนิวาส” และ “ปรีดี พนมยงค์” ที่บอกได้เลยว่าอร่อยครบจบใน 4 ย่าน ติดตามได้ใน COVER STORY

Recipes: แจกสูตรลับเมนูอร่อยให้ได้รสชาติเหมือนกินที่ร้าน มาให้ทำตามกัน อาทิ  แกงขี้เหล็กแก้มวัวตุ๋น ยำแหนมข้าวทอด ไก่ฆอและ หมูสามชั้นผัดกะปิและส้มจี๊ด  สลัดเต้าหู้ถั่วลูกไก่  บัวลอยเผยและไอศกรีม


Delish Delight: เปิดวาร์ปสูตรเมนูขนมหวานหน้าตาเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งกินอยู่ที่คาเฟ่ อาทิ เค้กผลไม้สด ทีรามิสุ พุดดิงชานมไข่มุก

Food for Life: เจาะลึกเรื่องราวของน้ำตาลอิริทริทอล (Erythritol) น้ำตาลทางเลือกใหม่ช่วยเพิ่มรสชาติให้อาหารตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและผู้ป่วยเบาหวาน

On The Sidewalk: ปักหมุด 5 ร้านข้าวต้มปลาระดับท็อปลิสต์ ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดจริง บอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งการเลือกปลา ข้าว และสูตรน้ำซุป ใครอยู่ใกล้ร้านไหนตามไปอุดหนุนได้เลย

       ต้อนรับฉบับเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 ฉลองครบรอบ 17 ปี @Kitchen “KITCHEN & HOME” ปรับโฉมใหม่เพิ่มเนื้อหาให้อัดแน่น เป็นศูนย์รวมคอนเทนต์เพื่อคนรักบ้านอย่างแท้จริงพร้อมต้อนรับคอลัมน์ใหม่เอาใจคนรักบ้านในทุกมิติ
Easy Recipe:  Rice Menu ชวนทำอาหารคาวและหวานจากเมนูข้าวสุดสร้างสรรค์ เปลี่ยนข้าวที่ทานทุกวันให้เป็นเมนูสุดพิเศษทำทานเองได้ไม่ยาก กับเมนู Party Rice Ball, Rice Roll with Bacon และ Rice Cake

Flower Corner: เอาใจสายรักษ์โลกกับไอเดีย Reuse  แค่แกะพลาสติกที่พันรอบขวดน้ำยาซักผ้าออก แล้วล้างน้ำทำความสะอาดก็สามารถได้แจกันน่ารักๆ แต่งแต้มสีสันให้ห้องสดใส

Home Idea: ความสุขไซส์ใหญ่ในบ้านหลังใหม่ของคุณมิม-บุษยาภรณ์ ยูโซะ และ คุณเค-เกื้อกูล ต่อสกุล ชวนส่องไอเดียเปลี่ยนบ้านเก่าทรุดโทรม ให้กลายเป็นบ้านสวยในฝันที่ออกแบบและทำเองทุกขั้นตอน

Garden Lover: บ้านนี้จะงามอย่างไรถ้าไม่มี (เธอ) ต้นไม้ ชวนชม Kane Cafe’ and Hostel ที่มีคอนเซ็ปต์ว่า Bring Kajee Home ของคุณโย-อภิฤดี พูลขุมทรัพย์ ผู้หลงรักความงามและคุณค่าของต้นไม้
พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th  หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee
ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine
Facebook Comments

Related post