Digiqole ad

“ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร” เข้ารับประทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ที่ มจร.

 “ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร” เข้ารับประทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ที่ มจร.
Social sharing

Digiqole ad

ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และผู้จัดซีรี่ส์ธรรมะเรื่อง “พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์” ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย ทางททบ.5HD1 มีปณิธานอันแน่วแน่ที่จะ “เดินตามรอยพ่อ” (นายสมชาย เผ่าบัณฑูร) บิดาผู้ล่วงลับ ที่นอกจากจะมุ่งมั่นทำงานในหน้าที่ของตัวเองอย่างขยันขันแข็งแล้ว การแบ่งปัน เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับชีวิตของมนุษย์ ดร.ทวีศักดิ์ จึงมุ่งมั่นต่อยอดคำสอนของคุณพ่อด้วยการสนับสนุน ส่งเสริมและแบ่งปันผู้คนในสังคมในทุกๆ ด้าน รวมทั้งยังสืบสานธำรงด้านพระพุทธศาสนา ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญ ทำทาน และช่วยเหลือบำรุงศาสนสถานในที่ต่างๆ เท่าที่จะทำได้

ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ได้ เข้ารับประทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) ประจำปี 2565 ประสาทปริญญาโดย เจ้าประคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ อาคาร มวก.๔๘ พรรษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีคุณแม่ ภรรยา ลูกชาย และน้องๆ เข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

ดร.ทวีศักดิ์ เผยความรู้สึกว่า “นับเป็นเกียรติแก่ข้าพเจ้าเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเชิญเข้ารับประทานปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ประจำปี 2565 จากสภามหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย โดยสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายกเสด็จเป็นประธาน ในการประทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นสิริมงคลสูงสุดแก่ข้าพเจ้า และจะเป็นกำลังใจให้ข้าพเจ้าได้กระทำดียิ่งๆขึ้นไป วันนี้ถ้าป๋ายังอยู่คงดีใจและภูมิใจกับผมมากครับ”

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post