Digiqole ad

TOHKAI YAKINIKU บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างฉบับญี่ปุ่น สุดพรีเมี่ยม

 TOHKAI YAKINIKU บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างฉบับญี่ปุ่น สุดพรีเมี่ยม
Social sharing
Digiqole ad

TOHKAI YAKINIKU
บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างฉบับญี่ปุ่น สุดพรีเมี่ยม
หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหาร ประเภทปิ้งย่างในสไตล์ญี่ปุ่น ที่มาพร้อมอาหารสุดพรีเมี่ยมแล้ว ต้องบอกเลยว่า แบรนด์ร้านอาหารที่ชื่อ TOHKAI YAKINIKU ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี ไม่เป็นลองใครเลยจริงๆ
เรียกว่า วันนี้โชคดีอย่างมาก ที่ได้มารีวิวอาหารญี่ปุ่น ที่ TOHKAI YAKINIKU ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรสินค้า เอสพลานาด บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งภายในร้าน มีความโอ่โถง รวมถึงมี ห้องรับรองพิเศษถึง 2 ห้องใหญ่ สำหรับรองรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารกันเป็นหมู่คณะ


นอกจากนี้ ที่ TOHKAI YAKINIKU ยังมีอาหารให้เลือกรับบริการถึง 2 แบบ ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ที่มีแต่ละแพ็กเกจให้เลือกตามใจ ไม่ว่าจะเป็น DELUXE (GRAND) BUFFET ในราคา 1,499 บาท โดยมีความพิเศษอยู่ที่ “เนื้อวัว” ที่นำมาเสิร์ฟ มีทั้งเนื้อวัวที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และ สหรัฐอเมริกา รวมถึงยังมีซีฟู้ดสดใหม่ ที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ อาทิ แซลม่อนบลายสวยจากนอร์เวย์ หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังมีชุดซาชิมิ และอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดจนมีเครื่องดื่มรสอร่อย อย่าง น้ำส้มยูซุ ให้บริการฟรี ด้วย


หรือจะเป็น PREMIUM BUFFET ในราคา 899 บาท ที่มาพร้อมเนื้อริบอายราดซอสโตไก ชุดซาชิมิ เนื้อปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ รวมถึงซีฟู้ด และชูชิหน้าต่างๆ ก่อนปิดท้ายด้วย ของหวาน อย่าง ซูเฟล่แพนเค้กไซรัป และ ซูเฟล่แพนเค้กไอศกรีม และอีกหนึ่งแพกเก็จบุฟเฟ่ต์ ที่พลาดไม่ได้คือ YAKINIKU BUFFET ในราคา 659 บาท ที่มีให้เลือกทั้งเนื้อวัว อย่าง เนื้อชาโรเลส์ เชอร์ลอย หรือจะเป็น เนื้อหมู ทั้งเนื้อสันคอหมู หมูนุ่ม และเนื้อไก่ อาทิ ไก่ราดซอสแอปเปิ้ล ไก่ราดซอสปาปริก้า รวมถึง ซีฟู้ด อาทิ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึกสด กุ้งสด ที่จะมาทำให้คุณได้สนุกสนานกับการปิ้งย่าง ก่อนที่จะตบท้ายด้วย ไอศกรีมถ้วยอร่อยๆ อีกหลากรสชาติ


แต่หากใครอยากรับประทานแบบอลาคาร์ท ที่ TOHKAI YAKINIKU ก็มีให้บริการเช่นกัน ทั้ง ซาชิมิ ซูชิ ข้าวหน้าต่างๆ บอกเลยว่า ไม่ว่าจะรับประทานแบบบุฟเฟ่ต์ หรือ อลาคาร์ท ก็เรียกว่า คุ้มสุดๆ เพราะทุกวัตถุดิบต่างได้รับนำเข้าจากต่างประเทศ และคัดสรรมาเป็นอย่างดี
TOHKAI YAKINIKU จึงเรียกว่า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ร้านอาหาร ที่จะมาสร้างความสุขไปพร้อมกับความอิ่มอร่อยของอาหารในแต่ละเมนู ให้กับทุกคน และทุกครอบครัว หากใครอยากลองสัมผัสความอร่อยของแต่ละเมนูอาหารที่ TOHKAI YAKINIKU สาขาเอสพลานาด รัชดาภิเษก สามารถสอบถมรายละเอียดได้ที่ 02-660-9254 – 5

#buffetseafood #japanesefoods #vipfood
#thailandfood #thailandseafood #seafoodlover
#บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด #บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง #อาหารจีน
#อาหารญี่ปุ่น #คนรักซีฟู๊ด #คนรักบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
#中国菜 #海鲜自助餐

Facebook Comments

Related post