Digiqole ad

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งความสนุกต้อนรับฮาโลวีนกับแคมเปญ “Halloween Treat Not Trick”

 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งความสนุกต้อนรับฮาโลวีนกับแคมเปญ “Halloween Treat Not Trick”
Social sharing

Digiqole ad

ฮาโลวีนปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดเต็มความสนุกกับแคมเปญ Halloween Treat Not Trick” ช้อปสุดคุ้ม ไม่โดนหลอก ให้คนไทยได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าฮาโลวีนสุดสร้างสรรค์กว่า 150 รายการ ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ทั้งของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าร่วมเทศกาลปล่อยผีแบบเต็มพิกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เผยว่า “เทศกาลฮาโลวีนได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปีในประเทศไทย ทั้งน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่สนุกกับการเล่น Trick or Treat และผู้ใหญ่ที่ชอบการตกแต่งบ้าน หรือจัดปาร์ตี้ในธีมสุดหลอน โดยในปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ผ่านการนำเสนอสินค้าธีมฮาโลวีนที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะช่วยปลุกแรงบันดาลใจในการสร้างบรรยากาศพิเศษ ให้ลูกค้าได้จัดเต็มในทุกการตกแต่งและสนุกไปกับปาร์ตี้หลอน ๆ โดยมีสินค้าไฮไลต์ฮาโลวีนที่ห้ามพลาด อาทิ ปากกาฮาโลวีน LED  โคมไฟฮาโลวีน LED  สายรุ้งประดับลายฟักทองหมวกใยแมงมุมฮาโลวีน และ กิ๊บติดผมฮาโลวีน  เป็นต้น”

นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังขนความสนุกมาให้ร่วมชิงรางวัลในกิจกรรม ช้อปและโชว์ มหาชน เพียงซื้อสินค้าที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ/สิทธิ์ แล้วถ่ายรูปสุดครีเอทีฟคู่กับสินค้าที่ซื้อ ก็มีสิทธิ์ร่วมชิงบัตรกำนัลเงินสดมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล หรือ iPhone 16 Pro Max รวมมูลค่ารางวัลกว่า 10 ล้านบาท*

พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB และ CardX รับสิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 30%** ตลอดเดือนตุลาคม 2567 เมื่อช้อปสินค้าเทศกาลฮาโลวีน “Halloween Treat not Trick” ช้อปสุดคุ้ม ไม่โดนหลอก หรือสินค้าอื่นๆ ภายในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 800 สาขาทั่วประเทศ มาร่วมสนุกและเตรียมตัวฉลองฮาโลวีนในปีนี้ไปพร้อมกัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post