Digiqole ad

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ มินิเอ็มพีวียอดนิยมจากฮุนได ที่ครบครันยิ่งกว่าเคย

 ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ มินิเอ็มพีวียอดนิยมจากฮุนได ที่ครบครันยิ่งกว่าเคย
Social sharing

Digiqole ad
  • ฮุนได สตาร์เกเซอร์ รุ่นใหม่ คุ้มค่าน่าใช้กว่าที่เคยด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่มากกว่า
  • เบาะแถวที่ 2 แบบ Captain Seat เอกลักษณ์ของสตาร์เกเซอร์ มีให้เลือกแล้วในรุ่นสไตล์ 6
  • ฮุนได สตาร์เกเซอร์ รุ่นใหม่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) เขย่าตลาดกลุ่มรถยนต์มินิเอ็มพีวีอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ โดยทั้งสองรุ่นมีความคุ้มค่าและน่าใช้มากกว่าที่เคย เนื่องจากติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมมาให้ทั้งภายนอก ภายในห้องโดยสาร และอุปกรณ์ความปลอดภัย นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอให้คุณเป็นเจ้าของ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ คันใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อคุณและคนที่คุณรัก

“เราให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีกว่ากับลูกค้าอันมีค่าของเราเสมอ ฮุนไดจึงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และเดิน หน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้เราภูมิใจนำเสนอ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ ซึ่งมีความคุ้มค่าและน่าใช้ยิ่งกว่าเคย เนื่องจากเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่มากกว่า ทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัย โดยเราเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับฮุนได ในการเจาะกลุ่มรถยนต์มินิเอ็มพีวี จนสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะรถยนต์รุ่นที่ทุกคนชื่นชอบต่อไป” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ครบครันกว่าที่เคย

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ ติดตั้งดิสเบรกหลัง พร้อมเบรกมือไฟฟ้าและระบบ Auto Hold เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานหลายอีกรายการทั้ง ไฟหน้าแบบ LED, ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย และระบบควบคุมอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ นอกจากนั้น เบาะแถวที่ 2 แบบ Captain Seat ซึ่งเคยมีให้เลือกเฉพาะรุ่นสมาร์ท 6 และ เอ็กซ์ 6 ในตอนนี้มีให้เลือกแล้ว ในรุ่นสไตล์ 6

ปกป้องอย่างเหนือชั้น

มั่นใจในการปกป้องที่เหนือกว่าเพราะ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 เพิ่มถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยมาให้รวมเป็น 6 ตำแหน่ง ครบครันด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อื่นๆ ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ ESC, ระบบเสริมแรงเบรก BAS, ระบบควบคุมการทรงตัว VSM, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบแจ้งความดันลมยางอัตโนมัติ TPMS และกล้องมองหลังขณะถอยจอดพร้อมเซนเซอร์กะระยะถอยหลัง

ประหยัดและทรงพลัง

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์เบนซิน เอ็มพีไอ สมาร์ทสตรีม ขนาด 1.5 ลิตร ที่โดดเด่นทั้งความประหยัดและตอบสนองทันใจ ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า ที่ 6,300 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที จับคู่กับระบบส่งกำลังอัจฉริยะ IVT (Intelligent Transmission Variable) ผู้ขับขี่ยังสามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ประกอบด้วย NORMAL, ECO, SPORT และ SMART

ฮุนได สตาร์เกเซอร์ สไตล์ 6 รุ่นใหม่ มีราคาเริ่มต้นเพียง 849,000 บาท พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยทางเลือก 4 สีตัวถัง ทั้งสีดำ มิดไนท์ แบล็ก เพิร์ล, สีเทา ไททัน เกรย์ เมทัลลิก, สีเงิน แม็กเนติก ซิลเวอร์ เมทัลลิก และ สีขาว ครีมมี่ ไวท์ เพิร์ล

มั่นใจในทุกการขับขี่เพราะ ฮุนได สตาร์เกเซอร์ ทุกรุ่นมาพร้อมข้อเสนอ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี1, ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร2 และ ฟรีการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร2 นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอการเงินพิเศษให้กับดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% สำหรับเงื่อนไขดาวน์ 25% ผ่อนสูงสุด 48 เดือน1

ค้นพบรถยนต์คันจริงและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ได้แล้ววันนี้ ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการที่พร้อมให้ บริการท่านทั่วประเทศ รวมถึง H-SPACE ถนนวิภาวดี และ H-STUDIO ณ ศูนย์การค้า The Emsphere (ดิ เอ็มสเฟียร์) ชั้นสอง ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ hyundai.com/th ทั้งยังมีบริการจองรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ Cl!ck to Buy ที่ buyonline.hyundai.com

1 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

2 แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

Facebook Comments


Social sharing

Related post