Digiqole ad

มือยิง “ครูเจี๊ยบ” รับสารภาพแล้ว รู้สึกผิด หลังจากนี้จะไปทำบุญให้

 มือยิง “ครูเจี๊ยบ” รับสารภาพแล้ว รู้สึกผิด หลังจากนี้จะไปทำบุญให้
Social sharing

Digiqole ad
มือยิง “ครูเจี๊ยบ” รับสารภาพแล้ว รู้สึกผิด หลังจากนี้จะไปทำบุญให้ ผบ.ตร. บอก จริงๆแล้วเป็นเด็กหัวอ่อน จึงมีการสร้างวัฒนธรรมรับน้องอย่างผิด สั่งไล่ล่าต่อให้หมดทั้งขบวนการ ส่วนคนที่ขู่ญาติที่ศาล โดนละเมิดอำนาจศาลแน่
พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายอนาวิน แก้วเก็บ มือยิงนักศึกษาอุเทนถวายและอาจารย์โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และนายกฤติ ล้ำเลิศ หรือทิว ที่ถูกจับกุมตัวได้บริเวณลานกางเต็นท์ดอยปุย จังหวัดเชียงใหม่ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงจริง มีแรงจูงใจจากเรื่องสถาบัน และรู้สึกสำนึกผิด ตั้งใจจะไปทำบุญถวายสังฆทานให้ครูเจี๊ยบ
นายวินเป็นเด็กหัวอ่อน กำลังจะขึ้นชั้นปีที่ 2 จึงมีการสร้างวัฒนธรรมรับน้องอย่างผิด ๆ แต่จากการตรวจสอบไม่พบสัญลักษณ์รูปฟันเฟืองที่ตัวนายวิน ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือนายทิว ยังไม่รับสารภาพ โดยปัจจุบันเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายนี้ได้แล้วทั้งหมด 24 ราย จากทั้งหมด 26 หมายจับ อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมอีก 2 ราย
“ ตำรวจจะขยายผลเพื่อทำลายองค์กรอาชญากรรมกลุ่มนี้ให้ได้ทั้งหมดทั้งขบวนการ ดำเนินการกลุ่มที่โพสต์รูปปืนข่มขู่ครอบครัวของผู้เสียหาย ส่วนกลุ่มที่ไปข่มขู่ญาติของผู้เสียหายที่บริเวณศาลอาญา กรุงเทพใต้นั้น เนื่องจากเป็นการละเมิดอำนาจศาล ต้องให้ศาลเป็นผู้ดำเนินการ” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าว
ที่มา : เพจสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์
Facebook Comments


Social sharing

Related post