Digiqole ad

เซ็นทรัล ศรีราชา ส่งความสุขรับปีใหม่ กับเทศกาลของขวัญที่ ‘Playhouse’ และ ‘Design House’

 เซ็นทรัล ศรีราชา ส่งความสุขรับปีใหม่ กับเทศกาลของขวัญที่ ‘Playhouse’ และ ‘Design House’
Social sharing

Digiqole ad

เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา พร้อมส่งแคมเปญ ‘Gift Wonderland’ สร้างความสุขให้ชาวศรีราชา ด้วยโซน ‘Playhouse’ ชั้น 1 รวบรวมสินค้าแฟชั่น แบรนด์ดังและสินค้าไลฟ์สไตล์ สุดชิค และเอาใจคนรักการแต่งบ้าน และรักสุขภาพ กับโซน ‘Design House’ ชั้น 2 และฉลองเดือนแห่งความสุขไปกับเทศกาลของขวัญ ‘Gift Wonderland’ วันนี้-31 มกราคม 2567 ให้ทุกคนที่กำลังมองหาของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้กับสินค้าที่เหมาะกับชุดของขวัญสุดพิเศษ และอุปกรณ์ประดับตกแต่งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่จากแบรนด์ดังมากมาย รวมถึงพื้นที่สุดพิเศษสำหรับกิจกรรมเวิร์คช็อปของเหล่าคนรักงานสร้างสรรค์ DIY ของขวัญด้วยตัวเอง

Checklist ไอเท็มเด็ดจาก Playhouse และ Design House ในช่วงเทศกาล ‘Gift Wonderland’

  • เสื้อฮาวายจากแบรนด์ The Room’s ที่เลือกสรรเนื้อผ้านำเข้าคุณภาพ มาตัดเย็บอย่างพิถีพิถันเพื่อเสริมบุคลิกให้ผู้สวมใส่ได้ทั้งความสบาย และลุคชวนมองรับปีใหม่กันแบบสุดปัง
  • หมอนสุขภาพแบรนด์ Suimi ที่ช่วยส่งต่อสุขภาพดีให้กับตัวเอง และคนที่คุณรัก ด้วยการส่งมอบหมอน Pancake ที่สามารถปรับระดับได้กว่า 40 แบบ ที่ช่วยให้หลับลึก สบาย ลดอาการปวดคอ บ่า ไหล่ให้การนอนคือการพักผ่อนที่แท้จริง พร้อมแถมฟรี ปลอกหมอนรุ่น พรีเมี่ยมให้ด้วยในช่วงนี้
  • เครื่องครัวแบรนด์ Cuztomo ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว สำหรับชีวิตสมัยใหม่ ที่มีสินค้ามาให้เลือกใช้หลากหลายงานครัว อีกทั้งวัสดุคุณภาพที่ให้ความปลอดภัยกับผู้ใช้งาน สบายใจทั้งคนให้ และคนรับ
  • กล่องดนตรีแบรนด์ Glory Chime สร้างเมโลดี้ไพเราะให้เป็นของขวัญแทนความรู้สึกดีๆ ผ่านกล่องดนตรีดีไซน์น่ารัก ที่นำเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนิยายชื่อก้อง หรือสถานที่สำคัญของโลกมาดีไซน์ไปบนในกล่องดนตรีขนาดกะทัดรัด พร้อมเครื่องดนตรีคุณภาพจากญี่ปุ่น ที่ให้เสียงกังวานสดใสถูกใจคนมอบ ประทับใจคนรับ
  • ภาชนะสแตนเลสสูญญากาศแบรนด์ Zojirushi ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทั้งการใช้งาน และรักษ์โลก เพื่อให้การให้ในปีนี้มาพร้อมความหมาย และประโยชน์ดีๆ ด้วยการเลือกกระติกน้ำ แก้วใส่น้ำพกพา หรือภาชนะใส่อาหารที่ทำด้วยสแตนเลสสูญญากาศที่สามารถเก็บความร้อน ความเย็นไว้ได้นาน ช่วยให้การใช้ชีวิตสมัยใหม่ดำเนินได้อย่างราบรื่น และลงตัว และที่สำคัญปลอดภัยต่อสุขภาพ ที่ปีนี้มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 30%* ซื้อ 2 ชิ้น ลด 40%* (1ธ.ค. – 31 ธ.ค. 2566)*

นอกจากนี้ในแคมเปญ ‘Gift Wonderland’ ทาง Playhouse และ Design House ยังจัดเต็มโปรโมชั่นเพิ่มความสุขให้ชาวศรีราชากันต่อด้วย

  • ข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง ส่วนลดสูงสุด 70% ที่ ‘Playhouse’ และ ลดสูงสุด 50% ที่‘Design House’ อาทิ GLORY CHIME, CARE BEAR, CODY/CODEC, LAPAIR JEWELRY, COZYSAYIDO JEWELRY, GIVEMEMUSIUMS, BELLESOCKS, ZOJIRUSHI, DODGE, SIMPLY FINEDAY, ZLEEPSLEEP, FROLINA, BAGGAGE LUGGAGE, CAGGIONI ฯลฯ
  • ข้อเสนอพิเศษสำหรับการช้อปเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ‘Wonder Weekday’ รับทันที 100 บาท* เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท*
  • ลูกค้า The 1 สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มเติมได้ ทุกๆ 800 คะแนน* แลกรับส่วนลด 100 บาท* ที่ Playhouse และทุกๆ 1,000 คะแนน* แลกรับส่วนลด 100 บาท* ที่ Design House
  • สิทธิพิเศษ ส่วนลด/แลก/รับเพิ่ม จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สูงสุด 18%*
  • สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ‘Playhouse’ ชั้น 1 และ ‘Design House’ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ช้อปปิ้งสะดวกยิ่งขึ้นผ่านบริการ Chat & Shop บน LINE Official ที่ @playhouse.official

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/playhouse.stylelibrary/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทและธนาคารกำหนด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

Facebook Comments


Social sharing

Related post