Digiqole ad

“อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย.66 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 382)

 “อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม” พยากรณ์ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 2-8 มิ.ย.66 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 382)
Social sharing

Digiqole ad

ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 2-8 มิถุนายน 2566 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 382)

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์ 09:09 – 17:09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ สีแดง สีขาว สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 14062

เลขมงคล 1 4 0

เลขเด่น 1

11 44 00

14 41 10 01 40 04

เลขแปลง

66 61 16 12 21 42 24 64 46 02 20

ชวด ( หนู )

กระตือรือร้นในสัปดาห์แห่งวันหยุดยาวก็มีโชคดีที่สุดในเรื่องของการงานมีงานใหญ่และงานเล็กเข้ามาอยู่ตลอด คนที่เปิดธุรกิจของตัวเองยิ่งดีมากใช้วันหยุดชดเชยสร้างรายได้ หรือบางคนเลือกที่จะเที่ยวไปด้วยทำงานไปด้วยออกแบบชีวิตได้

ฉลู ( วัว )

จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีคนพูดถึงอยู่ตลอด ใครรองานใหญ่อยู่สมหวังแน่นอน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ขาล ( เสือ )

สัปดาห์แห่งใช้ความคิดจึงจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการติดต่อ มีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องของการงานมากๆ จะมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หาเงินได้มาก

เถาะ ( กระต่าย )

รับเงินตั้งแต่ตันสัปดาห์มีคนโอนให้ตลอดเกือบทุกวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถและเลขที่บ้านให้โชค มีโชคกับความเชื่อบางคนเลือกจะเปลี่ยนหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

มะโรง ( งูใหญ่ )

สัปดาห์แห่งการใช้เงินเก่งซื้อข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้านอยู่ตลอด มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค มีการงานเข้ามาให้ทำแบบต่อเนื่อง

มะเส็ง ( งูเล็ก )

เป็นสัปดาห์ที่ต้องลุยทุกๆอย่างถึงจะได้ดี เดินทางขึ้นเหนือลงใต้ ไปภาคอีสาน หรือตะวันออกก็ต้องไปเพื่อให้ได้งานและเงินให้มากพอที่ตั้งใจเอาไว้ มีโชคลาภดวงดีรางวัลใหญ่

มะเมีย ( ม้า )

วันหยุดเยอะเลยบริหารเพื่อให้มีเสน่ห์มากๆ คารมดีมีคนพูดถึงอยู่ตลอด รวมถึงมีคนมารักมาชอบ คนที่อยากมีครอบครัวและอยากมีลูกจะสมหวังแน่นอน การงานต้องอาศัยคำพูดจึงจะได้ดี

มะแม ( แพะ )

ต้องสู้มากกว่าเดิมยังไม่เป็นที่พอใจในเรื่องของการงาน สิ่งที่คิดอาจจะต้องรอดูช้าไปบ้าง แต่ก็อดทนทุกอย่างถึงจะได้ดีตามกาลเวลา จะมีการเดินทางไกลตลอดทั้งสัปดาห์ในวันหยุดยาว

วอก ( ลิง )

เป็นความรอบคอบในเรื่องของการงานมากที่สุด เป้าหมายคือปิดยอดให้ได้และเริ่มต้นกับเดือนใหม่ให้ได้ดี จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ทำให้การงานประสบความสำเร็จ

ระกา ( ไก่ )

มีความขยันในเรื่องของการงานเรียกว่าสัปดาห์นี้ต้องทำเป้าให้ได้ทั้งเริ่มต้นและขวนขวาย สู้จนกำชัยชนะจะได้มีงานเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ ใครรองานใหญ่สมหวังแน่นอนมีโชคลาภดวงดี

จอ ( หมา )

ไปเที่ยวกับมีความสุขกับครอบครัวที่ดี กองทัพเดินด้วยสุข นัดพบนัดเจอที่ร้านอาหารมีชื่อเสียงโด่งดังมีการงานเข้ามาตลอดในอนาคต คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะร่ำรวยเพราะสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุด

กุน ( หมู )

มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานหรือบางคนตัดสินใจไปต่างประเทศเพื่อหางานทำเพราะคิดแบบใหม่ๆไม่อยากย่ำอยู่กับที่ แต่จะทำอะไรต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะดีโดยเฉพาะเพื่อนต่างวัย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

ดวงบางกอกทูเดย์ประจำสัปดาห์ 12 นักษัตร ระหว่างวันที่ 2-8 มิถุนายน 2566 (อีบุ๊กบางกอกทูเดย์ ฉบับที่ 382)

https://book.bangkok-today.com/books/fqsl/#p=30 (สามารถพลิกอ่านได้เหมือนหนังสือปกติ

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post