Digiqole ad

อิเกียลุยปั้นทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เน้นคอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าใครก็ทำงานที่อิเกียได้”

 อิเกียลุยปั้นทีมงานกว่า 100 ตำแหน่งใหม่ เน้นคอนเซ็ปต์ “ไม่ว่าใครก็ทำงานที่อิเกียได้”
Social sharing
Digiqole ad

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์กว่า 100 ตำแหน่ง ภายในงาน “อิเกียเปิดบ้าน ต้อนรับเพื่อนร่วมงานใหม่” เดินหน้าปั้นทีมงานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัว “อิเกีย สุขุมวิท” สโตร์อิเกียแห่งที่ 4 ในไทยช่วงปลายปี 2566 ที่จะถึงนี้ พร้อมเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมเติบโตไปด้วยกันกับอิเกียในแบบที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมอบโอกาสให้แก่บุคลากรโดย
ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา อายุ เพศสภาพ หรือรสนิยมส่วนบุคคล เพื่อส่งเสริมโอกาสในการทำงานที่เปิดกว้าง โอบรับความหลากหลายและมอบความเท่าเทียมอย่างแท้จริง ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพี่อกรอกใบสมัครงานล่วงหน้าผ่าน เว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย  หรือเข้าร่วมงานเปิดบ้าน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

 

วิสัยทัศน์ของอิเกียคือการ ‘สรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนทั่วไปในทุกๆ วัน’ และสะท้อนอยู่ในความเชื่อมั่นว่าชีวิตการทำงานที่มีความสุขคือทุกคนได้แสดงศักยภาพของตนเองในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและปราศจากการเลือกปฏิบัติ โดยอิเกีย   เน้นย้ำวัฒนธรรมและค่านิยมหลัก (IKEA culture and values) ซึ่งถือเป็นหัวใจและคุณสมบัติสำคัญของทีมงานที่       อิเกียเฟ้นหาอยู่เสมอ โดยมี 8 ข้อ ประกอบด้วย ความร่วมมือร่วมใจ ความเอาใจใส่ที่มีต่อคนและโลกเพื่อร่วมมือกันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน การคำนึงถึงคุณค่าและความประหยัด ความเรียบง่ายและเน้นการเป็นตัวของตัวเอง การพัฒนาและริเริ่มสิ่งใหม่ ความกล้าที่จะต่างอย่างมีความหมาย การแบ่งและรับผิดชอบเพื่อเดินไปข้างหน้าร่วมกัน และการปฏิบัติเป็นแบบอย่างในลักษณะ “พูดจริง ทำจริง”

 

คุณศิรินทร์ อาศน์ศิลารัตน์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย สุขุมวิท อิเกีย ประเทศไทย เผยถึงความตั้งใจในการเปิดรับสมัครทีมงานด้านปฏิบัติการที่อิเกีย สุขุมวิทในครั้งนี้ว่า “การเปิดสโตร์อิเกีย สุขุมวิท เป็นโปรเจ็กต์ที่ชาวอิเกียทุกคนภาคภูมิใจและเฝ้ารอ เนื่องจากเป็นซิตี้สโตร์แห่งแรกในประเทศไทย และด้วยความมุ่งมั่นของอิเกียในการส่งมอบบริการที่สะดวกสบายและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราเสมอมา ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีบุคลากรที่มีอุดมการณ์และค่านิยมในแนวทางเดียวกันกับองค์กร ที่อิเกีย เรามีวัฒนธรรมและค่านิยมในการทำงานที่โอบรับความหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไร มีเพศสภาพแบบใด วุฒิการศึกษาระดับไหน อิเกียก็พร้อมมอบโอกาสในโลกของการทำงานที่เปิดกว้าง เพียงแค่สมัครเข้ามาในตำแหน่งงานที่สนใจและมีความสามารถ เมื่อมีโอกาสเข้าร่วมงานกับอิเกียแล้ว เราก็พร้อมผลักดันความก้าวหน้าในสายอาชีพ พร้อมๆ กับการสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการส่งมอบสวัสดิการดีๆ ที่เท่าเทียมกันสำหรับทั้งพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์ ตลอดถึงการจัดหาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อต่อยอดทักษะในการทำงานอย่างเข้มข้น”

โลกแห่งการทำงานที่เปิดกว้างผ่านเสียงของพนักงานอิเกีย

รับฟังเรื่องราวแห่งความประทับใจจากหลากหลายคำบอกเล่าของพนักงานอิเกีย ตั้งแต่ความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพจากพนักงานพาร์ทไทม์สู่พนักงานประจำโดยไม่ต้องอาศัยใบปริญญา ตัวแทนผู้สูงอายุที่ยังมีไฟเพราะเชื่อว่าอายุไม่ใช่ข้อจำกัดในการพัฒนาความสามารถอยู่เสมอ บรรยากาศการทำงานที่เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่และโอบรับความหลากหลาย       ตลอดถึงการลดความเหลื่อมล้ำด้านโอกาสในการทำงานพร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และสวัสดิการดีๆ ที่พนักงาน     อิเกียต่างชื่นชอบ เช่น สิทธิ์ลาดูแลสมาชิกในครอบครัว คุณพ่อมือใหม่ลาเลี้ยงลูกได้ อาหารและเครื่องดื่มในราคาพนักงาน เป็นต้น คลิกรับชมวิดีโอได้ที่นี่

 

เป็นตัวของตัวเองและสนุกกับการทำงานได้อย่างเต็มที่ที่ อิเกีย สุขุมวิท

คุณศิรินทร์กล่าวเพิ่มเติมว่า “คำมั่นสัญญาของอิเกียคือ พนักงานทุกคนจะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะมีความแตกต่างและหลากหลายอย่างไร ที่ทำงานแห่งนี้จะเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองและแสดงศักยภาพได้อย่างอิสระ พร้อมรังสรรค์ให้ทุกๆ วันของการทำงานที่อิเกียเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข”

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและค่านิยมของอิเกียได้ที่นี่ และหากคิดว่าคุณลักษณะเหล่านี้ตรงกับความเป็นคุณ สามารถลงทะเบียนเพื่อกรอกรายละเอียดการสมัครงานล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์อิเกีย ประเทศไทย และเข้าร่วมงานเปิดบ้านณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.30 น. – 17.30 น.และวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. – 17.00 น.

Facebook Comments

Related post