Digiqole ad

ครั้งแรก จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT BLENDING”

 ครั้งแรก จิม ทอมป์สัน บุกงานสถาปนิก’ 66 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE PERFECT BLENDING”
Social sharing

Digiqole ad

Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย ร่วมจัดแสดงสินค้าเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’66 ที่บูธหมายเลข F209 / 1 ระหว่างวันที่ 2530 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เชิญชวนเหล่าสถาปนิก นักออกแบบตกแต่งภายใน ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ และผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์สิ่งทอคอลเลกชันใหม่ที่มอบความงดงามอย่างเหนือระดับ ตลอดจนสินค้าตกแต่งบ้านสุดลักซ์ชัวรีที่ถูกนำมาจัดบูธอย่างเลิศหรูอลังการตามแนวคิด “การผสมผสานที่สมบูรณ์แบบ (The Perfect Blending)”

สัมผัสผลิตภัณฑ์สิ่งทอระดับหรูที่ตอบโจทย์การตกแต่งทุกสไตล์จาก 3 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่ แบรนด์ Jim Thompson โดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์ผ้าไหมและสิ่งทอระดับลักซ์ชัวรีซึ่งใช้กรรมวิธีการผลิตดั้งเดิมของชุมชนเพื่อเชื่อมโยงมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่, แบรนด์ No.9 Thompson เจาะกลุ่มคนแต่งบ้านอายุน้อยด้วยดีไซน์ที่สนุกสนานสบาย ๆ แฝงกลิ่นอายการผจญภัยและดูไม่เป็นทางการมากนัก และแบรนด์ Fox Linton ผลิตภัณฑ์จากโรงทอผ้าที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรและยุโรป นำเสนอสิ่งทอที่สวยงามภายใต้โทนสีที่เรียบง่ายและนุ่มนวล  มอบเสน่ห์อันละมุนละไมและงดงามอย่างไร้กาลเวลา

 

ร่วมตื่นตาไปกับแนวคิดการตกแต่งบ้านแนวใหม่หลากสไตล์ทั้งในด้านลวดลาย โทนสี และผิวสัมผัสที่ล้วนสวยงามแปลกตา ทว่า หรูหราในทุกมุมมอง ซึ่งจะช่วยจุดแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านแก่ผู้ที่เข้าชมงานทุกท่านที่งานสถาปนิก’ 66

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompsonfabrics.com/

Facebook Comments


Social sharing

Related post