Digiqole ad

บางจากฯ อัปเวลสมาชิกกรีนไมลส์สู่ระบบดิจิทัลไม่ต้องใช้บัตร

 บางจากฯ อัปเวลสมาชิกกรีนไมลส์สู่ระบบดิจิทัลไม่ต้องใช้บัตร
Social sharing
Digiqole ad

บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) อัปเวลสู่ระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ สมัครง่ายผ่านออนไลน์ได้เลย สะสมคะแนนแค่บอกเบอร์โทร และแลกคะแนนโดยไม่ต้องใช้บัตร เพิ่มความสะดวกให้ชีวิตไปอีกขั้น พร้อมสิทธิประโยชน์หลากหลายที่ช่วยให้การใช้จ่ายสุดคุ้มค่า เลือกบิวกิ้นเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อขยายฐานสมาชิกคนรุ่นใหม่ จัดโปรโมชันสุดปัง สมัครสมาชิกใหม่รับคะแนนสะสมไปเลยมูลค่า 40 บาท

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บางจากฯ เป็นแบรนด์แรกในธุรกิจค้าปลีกน้ำมันที่ริเริ่มระบบลอยัลตี้โปรแกรม บางจากกรีนไมลส์ (Bangchak GreenMiles) ให้สมาชิกได้สะสมคะแนนเมื่อเติมน้ำมันและซื้อสินค้าหรือใช้บริการในเครือบางจากฯ และมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับลูกค้า โดยได้พัฒนาระบบอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคใหม่ ล่าสุดนี้ ได้อัปเวลบางจากกรีนไมลส์ให้เป็นดิจิทัลโดยสมัครสมาชิกและแลกคะแนนง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งแอปบางจาก Bangchak LINE Official Account หรือ https://member.bangchak.co.th/th/register และเพิ่มความสะดวกให้สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้เพียงบอกหมายเลขโทรศัพท์ไม่ต้องใช้บัตรอีกต่อไป

นายสมชัยกล่าวว่า ในโอกาสนี้ บางจากฯ ได้เลือก  บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรรัตนกุล (Billkin) นักแสดง และศิลปินที่มีบุคลิกสดใสมาเป็นพรีเซนเตอร์ของบางจากกรีนไมลส์ มาบอกเล่าถึงการใช้งานง่ายสะดวกสบายของกรีนไมลส์ดิจิทัล ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายหลากหลาย ผ่าน คลิปโฆษณาในรูปแบบ MV สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เป็นต้น นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ได้แก่ สมัครสมาชิกใหม่และใช้บัตรสะสมคะแนนครั้งแรก รับคะแนนพิเศษมูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 – 31พ.ย.65  นายสมชัยกล่าวในตอนท้ายว่า ขอเชิญชวนสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์และโหลดบางจากแอป เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เป็นประโยชน์และช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

Facebook Comments

Related post