Digiqole ad

AUTOBOT ผนึก ช้อปปี้ ชูนวัตกรรม-อัดโปรแรง โกยยอดรับอีคอมเมิร์ซซีซั่น

 AUTOBOT ผนึก ช้อปปี้ ชูนวัตกรรม-อัดโปรแรง โกยยอดรับอีคอมเมิร์ซซีซั่น
Social sharing

Digiqole ad

AUTOBOT แบรนด์ผู้นำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าต่อยอดธุรกิจต้อนรับอีคอมเมิร์ซซีซั่นสุดร้อนแรงช่วงปลายปี พร้อมเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคออนไลน์ให้เข้าถึงนวัตกรรมสินค้าที่หลากหลาย และมอบความคุ้มค่าที่ยิ่งกว่ากับโปรแรงที่สุดของปีจาก AUTOBOT คุ้มค่าแบบยืน 1 ด้วยส่วนลดสูงสุด 60% ครอบคลุมสินค้านวัตกรรมไฮไลท์ตัวท็อปของ AUTOBOT ที่นักช้อปตัวยงห้ามพลาด! ในมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 10 ก.ย.65

นายธรรมสร มีรัตน์ กรรมการผู้จัดการบริษัทโรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ AUTOBOT แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย กล่าวว่า ช่องทางออนไลน์ถือเป็นช่องทางที่มีศักยภาพเติบโตอย่างต่อเนื่องของ AUTOBOT ซึ่งมีสัดส่วนถึง 80% ดังนั้นในช่วงฤดูกาลอีคอมเมิร์ซปลายปี จึงเดินหน้าทำการตลาดออนไลน์อย่างเข้มข้น ผ่านการยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 อย่างช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day เพื่อขยายโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคออนไลน์ให้เข้าถึงนวัตกรรมสินค้าที่หลากหลายจาก AUTOBOT ที่มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นบาท ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าและความสะดวกสบายที่มากกว่า

โดย AUTOBOT มีแผนที่จะบูรณาการเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ อาทิ ‘Traffic Affiliate Marketing Solutions’ ฟีเจอร์ที่ช่วยจับคู่ร้านค้ากับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของช้อปปี้ในการช่วยโปรโมทสินค้า เพื่อเพิ่มยอดการเยี่ยมชมร้านค้าและกระตุ้นยอดขาย ทั้งยังเตรียมกิจกรรมสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคด้วยเครื่องมืออย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักช้อป

สำหรับกลยุทธ์ที่ได้ตั้งเป้าในอนาคตนั้น สืบเนื่องจาก AUTOBOT พบว่าการที่ผู้คนต้องอยู่ในที่พักอาศัยเป็นเวลานาน ผลักดันให้ผู้คนให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมภายในบ้านมากยิ่งขึ้น โดยคาดการณ์ว่าเทรนด์ดังกล่าวจะยังคงดำเนินต่อไป สอดคล้องกับข้อมูลจากรายงานของ Statista ที่ระบุว่ามูลค่าตลาด Smart Home ในประเทศไทยปี 2565 จะมีมูลค่าสูงกว่า 5 พันล้านบาท และจะเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% ในปี 2569 AUTOBOT จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะขยายตลาดมาสู่กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีอย่างเต็มตัว โดยบริษัทฯ จะเร่งพัฒนานวัตกรรมสินค้าให้มีความล้ำ

Facebook Comments


Social sharing

Related post