Digiqole ad

พร้อมออกเดินทางสู่ชั่วโมงทอง : โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน

 พร้อมออกเดินทางสู่ชั่วโมงทอง : โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน
Social sharing
Digiqole ad

โรงแรมและรีสอร์ท เลอ เมอริเดียน หนึ่งในแบรนด์โรงแรมในเครือของแมริออท บอนวอย ทั้งหมด 30 แบรนด์ ช่วยให้ผู้ชื่นชอบแสงแดดอิ่มเอิบไปกับความสนุกสนาน ของฤดูกาลในหน้าร้อนนี้ พิเศษขึ้นไปอีกกับโปรแกรม Au Soleil by Le Méridien ในปีที่คุณต้องพลาดกับช่วงเวลา และเหตุการณ์สำคัญต่างๆ รวมถึงฤดูร้อน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เลอ เมอริเดียนขอต้อนรับนักเดินทาง เข้ามาทวงคืนฤดูกาล และตามหาหน้าร้อนที่ไม่มีที่สิ้นสุดกับกิจกรรมกลางแจ้ง โปรแกรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงแพ็กเกจแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะฟื้นความอลังการของหน้าร้อนบนชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และทุกๆ แห่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก

สำหรับการเปิดตัวโปรแกรม เลอ เมอริเดียน ได้ผลิตหนังสั้น “สำหรับฉายบนเครื่องบิน” แบบร่วมสมัยและสนุกสนาน ในชื่อ “Now Departing for Golden Hour”  โดยหน้าที่เสมือน “คู่มือสำหรับหน้าร้อน” เพื่อฉายในโรงแรม บนเว็บไซต์ของเลอ เมอริเดียน ตลอดจนโซเชียล มีเดีย และช่องทางอื่นๆ โดยภาพยนตร์อนิเมชั่นนี้ เป็นเรื่องราวของการก่อตั้งแบรนด์ในช่วงยุคทองของการเดินทาง ซึ่งส่งอิทธิพลต่อประสบการณ์แบบเลอ เมอริเดียน ในโรงแรมต่างๆ ทั่วโลก มาพร้อมการออกแบบสไตล์โมเดิร์นในยุคกลางศตวรรษ กับความเก๋ไก๋เหนือกาลเวลา ที่นำนักท่องเที่ยวกลับไปสู่วันเวลาที่เจิดจรัสของช่วงเวลาแห่งการเดินทางทาง และเชิญชวนให้พวกเขาเปรมปรีดิ์กับชีวิตที่ดี รังสรรค์ให้เกิดความรู้สึกว่าพระอาทิตย์ไม่มีวันตกสำหรับชาวเจ็ต เซ็ต ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเฉลิมฉลองให้กับวันอันอบอุ่นที่ไม่มีวันจืดจางในแบบฉบับของเลอ เมอริเดียน

ความอลังการของชั่วโมงทอง

นำความหรูหราแบบสบายๆ ของหน้าร้อนยุโรป และชายหาดโกตดาซูร์ ชายฝั่งสุดสวยใน ฝรั่งเศส กิจกรรมหลากหลายของโลกในฤดูกาลนี้เกี่ยวข้องกับ “ชั่วโมงทอง” ชั่วโมงพิเศษในช่วงเวลาสุดท้ายของแสงอาทิตย์ของวัน – เป็นช่วงเวลาพิเศษที่เหมาะกับการทำทุกสิ่งให้ช้าลง และดื่มด่ำกับความสุขง่ายๆ ผ่านทุกมิติของความรู้สึก แขกจะได้อิ่มเอมกับช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบนี้ ซึ่งพอเหมาะพอดีกับการชื่นชมวิวทิวทัศน์จากหนึ่งในดาดฟ้าที่สวยงามไม่มีใครเทียบของเลอ เมอริเดียน สนามหญ้า และริมระเบียง ในจุดหมายปลายทางสำคัญรอบโลก

การเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และต่อเนื่องตลอดปี สำหรับโรงแรมเลอ เมอริเดียน ที่ร่วมรายการจะจัดกิจกรรมสำหรับช่วงเวลานี้ในแบบของตัวเองผ่านโปรแกรมต่างๆ ที่จะพาแขกจากแสงสุดท้ายของพระอาทิตย์ไปจนถึงเวลาอาหารค่ำ ผู้ที่ชื่นชอบแสงแดดจะได้ผ่อนคลายตัวเองในช่วงเวลาชั่วโมงทองนี้ ด้วยการดื่มด่ำที่ เลอ สกูป บาย เลอ เมอริเดียน ซึ่งเสนอความเพลิดเพลินในช่วงบ่ายด้วยเจลาโต และซอร์เบต์ แสนสดชื่น ออกแบบมาให้เพลิดเพลินในขณะที่เข้าร่วมประเพณีหน้าร้อนแบบยุโรป นั่นคือ passeggiata เพื่อค้นพบสถานที่น่าสนใจของจุดหมายปลายทางนั้นๆ “Passeggiata” คือคำในภาษาอิตาเลียน หมายถึง ประเพณีการเดินเล่นที่จัตุรัสของเมืองในตอนเย็น ณ โรงแรมที่ได้คัดเลือกแล้ว แขกสามารถจองแพ็กเกจห้องพัก Au Soleil ซึ่งรวมอาหารเช้า และเจลาโตหรือซอร์เบต์ฟรี ที่เลอ สกูป บาย เลอ เมอริเดียน

หลังจาก Passeggiata จบลง ต่อไปคือ เปอติ เพลต (Petit Plates) อาหารว่างเบาๆ ของท้องถิ่น จับคู่กับโรเซ่ และอะเพอริทิฟ (aperitifs) ซึ่งแขกสามารถดื่มได้อย่างที่ชาวฝรั่งเศสดื่มในช่วงเวลาอากาศร้อน โดยการ “พิสซีน” (ใส่น้ำแข็ง) เมื่อแสงสุดท้ายของวันเริ่มจางหาย เกมเก่าๆ และเกมฆ่าเวลาริมทะเลที่คลาสสิกอย่าง แบ็กแกมมอน จะมีเสียงเพลงที่ให้จังหวะริมทะเลคลอเคลีย ช่วยให้แขกได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแบบฝรั่งเศส และได้ใช้เวลาอ้อยอิ่งนานขึ้นอีกนิด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพกพาฤดูร้อนไปกับตัว เพื่อค้นพบเมืองหรือการอาบแดดริมทะเล pas de probleme (ไม่มีปัญหา) มีอุปกรณ์ Au-Soleil-To-Go ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนที่แสนวิเศษบนหาดโกตดาซูร์ บริการในทุกโรงแรมที่ร่วมรายการ

ข้ามฟากถนน และรอบโลก

เจ็ตเซ็ตเตอร์ระดับโลก รวมทั้งคนท้องถิ่นสามารถดื่มด่ำไปกับยามค่ำคืนสุดเก๋ และกิจกรรมแสนฟู่ฟ่าหลากหลายตลอดทั้งปีในทุกสถานที่รอบโลก (กิจกรรมต่างๆ อยู่ภายใต้มาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ในแต่ละประเทศ นอกจากนี้ ทุกโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังอยู่ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดสูงสุดจากคณะกรรมการความสะอาดระดับโลก หรือ Global Cleanliness Council ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทำงานร่วมกับฝ่ายปฏิบัติการของโรงแรม ตลอดจนพันธมิตร ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยอาหารและเครื่องดื่ม สุขอนามัย และการป้องกันการติดเชื้อ) 

 ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายที่ฉากหลังเป็นภูเขาในเสฉวนอันสง่างาม หรือนอนเล่นข้างสระว่ายน้ำในมัลดีฟส์ พร้อมทุกสิ่งสำหรับทุกคน เพื่อเติมบรรยากาศความหรูหราของกิจกรรม Au Soleil ตลอดทั้งปี โดยสถานที่ที่นำเสนอโปรแกรม Au Soleil ในปีนี้ อาทิ (ยังมีที่อื่นๆ อีก)

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

  • เลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา

  • เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต

  • เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ

  • เลอ เมอร์ริเดียน ฉงชิ่ง นานอัน

  • เลอ เ มอริเดียน เจิ้งโจว

  • เลอ เมอริเดียน เซี่ยวจิง เบย์

  • เลอ เมอริเดียน อีมี่ เมาน์เทน รีสอร์ท

  • เลอ เมอริเดียน ปุตราชายา

  • เลอ เมอริเดียน นาคปุระ

“Au Soleil เป็นมากกว่ากิจกรรม มันคือความรู้สึก” เจสัน นูเอล รองประธานอาวุโส แบรนด์พรีเมียม แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “หลังจากปีที่ไม่มีใครเหมือน โปรแกรม Au Soleil ชั่วโมงทอง ปีนี้ ทำให้ผู้คนที่พร้อมจะกลับมารวมตัวกันในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวัน จะเป็นเพียงการข้ามฟากถนน หรือการเดินทางรอบโลก เพื่อพูดคุยในระหว่างดื่มโรเซ่ ลิ้มรสเจลาโต หรือร่วมเล่นเกมคลาสสิกของฤดูร้อน เพื่อเฉลิมฉลองถึงแก่นแท้ และไลฟ์สไตล์ของโปรแกรมยามราตรีของหน้าร้อน ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเรา พร้อมกับกิจกรรมทันสมัยและบรรยากาศที่เก๋ไก๋ จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แขกได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้นๆ และร่วมพักกับเรา ณ จุดหมายปลายทางทั้งในเมืองและรีสอร์ทรอบโลก”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปรแกรม Au Soleil by Le Méridien กรุณาเยี่ยมชมที่ www.lemeridien.com/ausoleil และติดตามทางโซเชียลมีเดีย กับแฮชแท็ก #LMAuSoleil เพื่อดื่มด่ำกับจิตวิญญาณของหน้าร้อนที่ไม่มีวันจบสิ้น และติดตามฟังเพลย์ลิสต์ของ Le Meridien Au Soliel ได้ทาง Spotify   ข้อมูลเพิ่มเติม MarriottBonvoy.marriott.com.

Facebook Comments

Related post