Digiqole ad

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 มี.ค.

 ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 23 มี.ค.
Social sharing
Digiqole ad

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มือฆ่าเอโพดำ (Wild Card)” : เรื่องราวของ “นิค ไวลด์” บอดี้การ์ดมาดเหี้ยมผู้มีชีวิตอีกด้านคือการเป็นผีพนันที่ลาสเวกัส แต่ทุก ๆ อย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ นิค พบว่าเพื่อนสาวคนสนิท “ดีดี” ถูกทำร้ายโดยแก๊งมาเฟียผู้มีอิทธิพล เขาจึงตัดสินใจเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายเพื่อทวงแค้นเอาคืนอย่างสาสม

เวลา 15.05 น.

โปรแกรม “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์ (Happy Movie Time)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก (Little Boy)” : เรื่องราวของ “เพพเพอร์ ฟลินท์ บัสบี” เกิดมาตัวเล็กมากๆ จนใครต่อใครในเมืองก็บอกว่าเด็กน้อยเกิดมาเป็นคนแคระ แต่พ่อของเขาไม่เชื่อแบบนั้น พ่อเรียกเพพเพอร์ว่า “ลิตเติ้ล บอย” เมื่อพ่อของเขาต้องไปเป็นทหารรับใช้ชาติช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ลิตเติ้ลบอยต้องพยายามเรียกศรัทธาในตัวเอง เพื่อตามพ่อที่ไปสงครามกลับบ้าน แม้คนอื่นจะมองว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อก็ตาม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant)” : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน “อีชอง”โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอน ที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปีถูก “อียัง” พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังก์ เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิดเพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน

Facebook Comments

Related post