Digiqole ad

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 มี.ค.นี้

 ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 มี.ค.นี้
Social sharing

Digiqole ad

เวลา 11.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นเร็วฝ่าโคตรพายุ (The Hurricane Heist)” : เรื่องราวนักไล่ล่าพายุหนุ่มที่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาวผู้พิทักษ์ทรัพย์สินของรัฐ ในปฏิบัติการหยุดแผนโจรกรรมครั้งอุกอาจที่สุดแห่งประวัติศาสตร์ของกลุ่ม โดยแฮ็คเกอร์มือโปรที่บุกโรงกษาปณ์แห่งอเมริกาเพื่อหวังปล้นเงิน หกร้อยล้านดอลลาร์ฯมาครอบครอง ในเวลาเดียวกันกับที่พายุเฮอริเคนระดับห้า ที่รุนแรงที่สุดในศตวรรษกำลังก่อตัวเข้าโจมตีเมือง

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายพันธุ์เก๋า (Special ID)” : เรื่องราวของ “เฉิน” และพรรคพวกกลุ่มตำรวจที่ปลอมตัวไปปะปนเป็นสายอยู่ในแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดของจีน  เพื่อที่จะล้มองค์กรและจับตัวหัวหน้าให้ได้ แต่สิ่งที่พวกเขาทำกลับนำอันตรายใหญ่หลวงมาสู่ตัวเอง เมื่อพวกเขาค่อยๆโดนเปิดเผยตัวตนทีละคนๆ

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อเมริกัน เมด (American Made)” : สร้างจากเรื่องจริงของ “แบรี่ ซีล” นักบินที่ทำงานให้กับนักค้ายา และผันตัวมาทำงานให้ซีไอเอ ในภารกิจระหว่างประเทศสุดกล้าและบ้าบิ่นจากการฝ่าฝืนกฎเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง เขาเป็นนักธุรกิจและนักบินที่ได้รับคัดเลือกโดยซีไอเอ ที่จะดำเนินการอย่างลับๆ ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post