Digiqole ad

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้

 ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้
Social sharing

Digiqole ad

เวลา 10.45 น.

โปรแรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบ ท้ามัจจุราช ปี 8 ตอนที่ 4 (Chicago P.D. S8 EP4)” : เจ้าหน้าที่ตำรวจหนึ่งนายได้ถูกฆาตกรรม และความสงสัยเกิดขึ้นกับใครบางคนที่แสดงความไม่พอใจต่อเจ้าหน้าที่ ด้านหน่วยข่าวกรองพยายามสืบหาหลักฐานคลี่คลายคดี แต่ไม่ใช่กับ “รองผกก.ซาแมนธา” เธอลังเลที่จะแก้ต่าง เพราะคิดว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมด

 

เวลา 11.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โกสต์ ไรเดอร์ : อเวจีพิฆา (Ghost Rider: Spirit of Vengeance)” : เรื่องราวต่อจากภาคแรก ของชายผู้ขายวิญญาณให้ซาตาน เกิดเป็นฮีโร่นามว่า “โกสต์ ไรเดอร์” เขาต้องกลับมาทวงวิญญาณอีกครั้ง หลังได้ถูกร้องขอให้ช่วยเหลือเด็กหนุ่มผู้เป็นกุญแจสำคัญในการเปิดประตูนรก และถูกสมุนของพญามารไล่ล่า

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว..แรงทะลุนรก 6(Furious 6)” : หลังจากปล้นเงินเจ้าพ่อยาเสพติดแห่งบราซิลมาได้ “โดมินิค ทอเร็ตโต้ และ ไบรอัน โอคอนเนอร์” กับเหล่าสมาชิกก็แยกย้ายไปใช้ชีวิตอิสระ แต่เรื่องราวในอดีต กลับทำให้ครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ “ลุค ฮ็อบส์” สืบเจอว่า “เล็ตตี้” ภรรยาเก่าของ “ดอม” ยังมีชีวิตอยู่ เธอความจำเสื่อมและถูกหลอกใช้งานอยู่ในแก๊งปล้นที่เก่งที่สุดในโลก

Facebook Comments


Social sharing

Related post