Digiqole ad

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศแห่งใหม่ในประเทศอียิปต์

 ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศแห่งใหม่ในประเทศอียิปต์
Social sharing

Digiqole ad

เร่งทะยานสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 1 ของโลก

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศวิทยาอียิปต์   (Egypt Ecological Park) ณ กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ อย่างเป็นทางการ เดินหน้าวางกลยุทธ์ครั้งสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา เพื่อมุ่งสู่การขยายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าไปทั่วโลก นำร่อง Egypt Eco-Park เฟสที่ 1 ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 200,000 ตารางเมตร ด้วยกำลังการผลิตที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกว่า 1.5 ล้านยูนิต ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานำร่องผลิตเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์ โดยปัจจุบันมีการเพิ่มการผลิตเครื่องซักผ้าซึ่งมียอดผลิตรวมกว่า 900,000 เครื่องต่อปี และในระยะที่ 2 จะเป็นการเปิดสายการผลิตตู้เย็น ตู้แช่แข็ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ

Egypt Eco-Park โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน โดยการตรวจสอบและวิเคราะห์การใช้น้ำและไฟฟ้าอย่างละเอียดถี่ถ้วนในทุกองค์ประกอบ จะช่วยสนับสนุนกิจกรรมทางเศรษฐกิจในท้องถิ่นด้วยการสร้างงานมากกว่า 2,000 ตำแหน่งในระยะแรก โครงการนี้ไม่เพียงแต่มอบโอกาสในการพัฒนาให้กับแรงงานฝีมือผู้มีความสามารถด้านการผลิตและการจัดการเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกด้วย ซึ่งในระยะแรกนิคมอุตสาหกรรมแห่งนี้จะผลิตสินค้าเพื่อส่งให้ตลาดในประเทศอียิปต์เป็นหลักโดย ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม กำหนดให้ประเทศอียิปต์เป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ และจะเดินหน้าลงทุนสำหรับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในภูมิภาค 

Egypt Eco-Park คาดว่าจะช่วยเร่งการพัฒนาและการเติบโตของไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยใช้ประโยชน์จากซัพพลายเชนที่ไฮเออร์มีอยู่ทั่วโลกเพื่อเร่งการตอบสนองตลาดและบริการลูกค้าและผู้บริโภคได้มากขึ้นในภูมิภาคต่าง ๆ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

###

Facebook Comments


Social sharing

Related post