Digiqole ad

ไลอ้อน แตกไลน์ “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ” ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%* พร้อมดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

 ไลอ้อน แตกไลน์ “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ” ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9%* พร้อมดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น
Social sharing
Digiqole ad

“ไลอ้อน ประเทศไทย” แตกไลน์สินค้าใหม่ เปิดตัว “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ” สูตรที่ดีที่สุดของคิเรอิคิเรอิ เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวรุ่นใหม่ ชูคุณสมบัติโดดเด่น ที่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วย 3 พลังสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ พร้อมวางกลยุทธ์จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย และสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก

 

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นอย่างชัดเจน แบรนด์ “คิเรอิคิเรอิ” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการดูแลสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวให้ห่างไกลจากโรคระบาด จึงได้แตกไลน์สินค้าใหม่ “ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ” Kirei Kirei Antibacterial Body Wash ครีมอาบน้ำสูตรที่ดีที่สุดของคิเรอิคิเรอิ ที่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วย 3 พลัง สารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติ ได้แก่ ออร์แกนิค อโลเวร่า, ออร์แกนิค โจโจ้บา ออยล์ และ ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) และปราศจาก 5 สารเติมแต่ง ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง (SLS, Triclosan, Triclocarban, Paraben, สีสังเคราะห์) ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิอ่อนโยนต่อผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลและปกป้องผิวของทุกคนในครอบครัวให้สะอาด มีอนามัย

ส่วนกลยุทธ์การทำตลาด จะมีการจัดแคมเปญเพื่อส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก โดยมีการจัดทำ TVC ความยาว 15 วินาที รวมทั้งการทำประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย รวมไปถึงการใช้สื่ออินฟลูเอนเซอร์ต่าง ๆ และการจัดกิจกรรมรีวิวผลิตภัณฑ์ทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ ครีมอาบน้ำแอนตี้แบคทีเรียคิเรอิคิเรอิ มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ 1.Clean and Protect ผสานสารสกัดเซราไมด์ (Ceramide) ช่วยเสริมเกระป้องกันผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี 2.Healthy White ผสานสารสกัดเบอร์รี่ ช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดี แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 3.Nourish and Care ผสานสารสกัดคาโมมายล์ (Chamomile) ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เพื่อผิวสุขภาพดี บรรจุขวดขนาด 500 ml ในราคา 189 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านค้าทั่วประเทศ และทุกช่องทางออนไลน์ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th

*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการด้วยวิธีมาตรฐาน ASTM E2315-16 กับเชื้อ E. coli, S. aureus

#ไลอ้อน #คิเรอิคิเรอิ #ครีมอาบน้ำ#แอนตี้แบคทีเรีย

Facebook Comments

Related post