Digiqole ad

ไปรษณีย์ไทย เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตร โรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปีการศึกษา 2567

 ไปรษณีย์ไทย เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตร  โรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปีการศึกษา 2567
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด รัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตรโรงเรียนการไปรษณีย์ประจำปีการศึกษา2567โดยเกณฑ์การรับสมัครผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาหลักสูตรมัธยมศึกษาตอนปลาย(ม.6)  ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ (สายสามัญ/ กศน.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) พาณิชยกรรม มีคุณสมบัติเป็นผู้มีสัญชาติไทย มีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี และไม่เกิน 25 ปีบริบูรณ์ นับถึง วันปิดรับสมัคร (เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน 2541 – 15 กันยายน 2549)

เพศชายต้องพ้นจากการรับราชการทหารกองประจำการแล้วโดยมีหลักฐานของทางราชการรับรองว่าพ้นจากการรับราชการทหารกองประจำการหรือหลักฐานอื่นที่แสดงว่าไม่ต้องเป็นทหารมาแสดงและต้องสามารถเข้าศึกษาในโรงเรียนการไปรษณีย์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้เต็มเวลามีใจรักในการให้บริการและมีร่างกายแข็งแรง

ทั้งนี้ ผู้สมัครสามารถศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียดของการสมัครได้แบบละเอียดก่อนดำเนินการยื่นใบสมัครที่ www.thailandpost.co.th รวมถึงตรวจสอบคุณสมบัติการสมัครและดาวน์โหลดใบสมัครได้บนช่องทางเดียวกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  โทร 0 2831 3775   สมัครได้ตั้งแต่วันนี้  – 15 กันยายน 2566

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpost

Facebook Comments


Social sharing

Related post