Digiqole ad

ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟ “โปร EMS ลดเน้นๆ ทุกวีคเอนด์”

 ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟ “โปร EMS ลดเน้นๆ ทุกวีคเอนด์”
Social sharing
Digiqole ad

มอบความคุ้มทั่วไทย เสาร์อาทิตย์ส่งด่วนเริ่มต้นแค่ 25 บาท เริ่ม 5 พ.ย. นี้

 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดโปรสุดคุ้มในช่วงปลายปี ส่ง EMS ลดเน้นๆ ทุก WEEKEND มอบความคุ้มค่าให้ผู้ส่ง และส่งต่อความสุขกับผู้รับทั่วไทย และเป็นช่องทางที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้มีการจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น โดยโปรโมชันดังกล่าว วันเสาร์และวันอาทิตย์ส่งด่วน EMS เริ่มต้นที่ 25 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 โดยสามารถใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาไปรษณีย์ไทยได้จัดโปรโมชันลดค่าส่งผ่านโปร EMS ลดทุกวัน เพื่อช่วยแบ่งเบาต้นทุนค่าจัดส่งให้ประชาชนทั่วไปและผู้จำหน่ายสินค้า รวมถึงตอบสนองความต้องการของผู้ส่งอย่างดีเสมอมา โดยคาดว่าช่วงปลายปี 2565 นี้ เศรษฐกิจไทยทั้งด้านการท่องเที่ยวและการบริโภคของประชาชนมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสัญญาณที่ดีในการขับเคลื่อนทุกภาคส่วนให้สอดรับกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขึ้น ไปรษณีย์ไทยเป็นหนึ่งหน่วยงานที่พร้อมเสิร์ฟความสุขรับปลายปี ด้วยบริการส่งของถึงกัน เพื่อสื่อถึงความรัก ความห่วงใย สร้างความสุขให้กัน ผ่านโปร EMS ลดเน้น ๆ ทุก WEEKEND ราคาเริ่มต้นที่ 25บาท น้ำหนัก 20 กรัม ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน –31 ธันวาคม 2565 ใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งและร้านไปรษณีย์ไทยที่ร่วมรายการ

ไปรษณีย์ไทยพร้อมจะยืนหยัดในการนำบริการ สินค้า และโปรโมชันต่าง ๆ มอบให้ผู้ใช้บริการเพื่อให้ได้รับทั้งประสบการณ์ใหม่ที่ดีและความสะดวกในทุกที่ทุกเวลา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

Facebook Comments

Related post