Digiqole ad

ไดเร็ค เอเชีย เปิดเกมรุกประกันรถกระบะ จัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ

 ไดเร็ค เอเชีย เปิดเกมรุกประกันรถกระบะ จัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ
Social sharing

Digiqole ad

ปรับราคาดีกว่าเดิม พร้อมท้าเช็กเบี้ย รองรับยอดขายรถกระบะเติบโต

ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ผู้นำโบรกเกอร์ ประกันภัยรถยนต์ และ Digital Car Insurance Brokerรายแรกของประเทศไทย เดินเกมรุกตลาดรถกระบะ เปิดตัวโปรโมชัน ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมใช้รถกระบะมากขึ้น ตอกย้ำผู้นำตลาดโบรเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และขานรับการเติบโตของยอดจำหน่ายรถกระบะภายในประเทศ มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าผ่านประกันรถกระบะชั้น 1 รับฟรี!* บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 500 บาท บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พักอโกด้า 7% พร้อมบริการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ชูบริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถกระบะมีการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยข้อมูลจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)[1] รายงานยอดการผลิตรถกระบะเพื่อจำหน่ายในประเทศจำนวน 38,788 คัน ในเดือนมกราคม 2565 เพิ่มขึ้น 6.21% เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนมกราคม 2564 โดยมียอดการผลิตรถกระบะบรรทุกเพิ่มขึ้นถึง 30.10% นอกจากนี้ ข้อมูลจากกรมการขนส่ง[2] แสดงจำนวนรถจดทะเบียนสะสม ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มีจำนวนรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลจดทะเบียนรวมทั้งสิ้น 1,468,330 คัน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้น 26,000 คัน เมื่อเทียบกับข้อมูลจดทะเบียน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2564 ทำให้คาดการณ์ว่าเทรนด์การใช้รถกระบะ 2 ประตู และรถกระบะ 4 ประตู มีแนวโน้มที่จะเติบโต และเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยเฉพาะเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และเขตปริมณฑล

สอดคล้องกับยอดขายกรมธรรม์ประกันรถกระบะ 4 ประตูของ ไดเร็ค เอเชีย ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นไปในทางเดียวกับเทรนด์รถกระบะในประเทศไทย ทั้งยังชี้ให้เห็นว่าคนไทยใส่ใจด้านความปลอดภัยในการขับขี่ หรือด้านความเสี่ยงในชีวิต และทรัพย์สิน ส่งผลให้กรมธรรม์ประกันรถกระบะ 4 ประตู มียอดเติบโตขึ้นในปี 2021 โดยแบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าใหม่ 35% และลูกค้าปัจจุบันที่ต่ออายุกรมธรรม์ 65% ในขณะเดียวกันไดเร็ค เอเชีย ยังพบว่า ลูกค้ามีความต้องการประกันรถกระบะ 2 ประตูเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับกระแสของตลาดรถกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อดูแลลูกค้าด้านประกันรถยนต์อย่างครอบคลุม ไดเร็ค เอเชีย รุกเต็มกำลัง ดันประกันรถกระบะสู่ตลาดรถกระบะ 2 ประตู และ 4 ประตู พลิกโฉมกรมธรรม์ครั้งใหญ่ เบี้ยราคาดีกว่าเดิม พร้อมจัดโปรโมชัน “ประกันรถกระบะ ปรับราคาดีกว่าเดิม” สำหรับผู้ขับขี่รถกระบะ 2 ประตู และรถกระบะ 4 ประตู พิเศษ! รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 500 บาท บริการผ่อนสบาย 0% นาน 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต แบบไม่กันวงเงิน รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และส่วนลดที่พัก
อโกด้า 7% รับสิทธิ์ง่าย* เพียงซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 คุณวรวุฒิ กล่าว

นับว่าเป็นการตีตลาดกรมธรรม์ประกันรถกระบะอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมชูจุดแข็งด้านการให้บริการที่ครบวงจร “ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ” อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ กว่า 1,000 แห่ง*ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ให้บริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือฯ ครบทุกเขต มากกว่า 375 แห่ง และในอนาคต ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากรมธรรม์รถกระบะจำนวน 50 % ภายในปี 2022

สำหรับประกันรถกระบะจาก ไดเร็ค เอเชีย รับประกันรถกระบะชั้น 1 ประกันรถกระบะชั้น 1 เซฟ และประกันรถกระบะชั้น 2+ มีจุดเด่นที่ความคุ้มครองตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ปรับแต่งกรมธรรม์ได้ตามใจ และเบี้ยราคาดีกว่าเดิม โดยให้ความคุ้มครองรถกระบะ 2 ประตู หรือรถกระบะ 4 ประตู ที่มีอายุการใช้งานสูงสุดไม่เกิน 10 ปี เป็นรถจดทะเบียนในนามบุคคล ไม่ได้ใช้ในเชิงพาณิชย์ รับจ้างหรือให้เช่า และเป็นรุ่นที่รับประกัน ได้แก่ Toyota Hilux Tiger, Toyota Hilux Vigo, Toyota Hilux Revo, Isuzu D-Max, Ford Ranger, Mazda BT-50, Mazda BT-50 PRO, Mitsubishi Strada, Mitsubishi Triton, Nissan Frontier Navara, Nissan NP 300 Navara, Chevrolet Colorado และ MG Extender

โดยประกันรถกระบะแต่ละชั้น มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน นอกจากเรื่องเบี้ยประกันราคาดี คุ้มค่าคุ้มราคา ไดเร็ค เอเชีย ยังออกแบบความคุ้มครองให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้ขับขี่ที่มีความแตกต่างกัน ดังนี้

ประกันรถกระบะชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม และโดดเด่นกว่าประกันชั้นอื่น โดยความคุ้มครองของประกันชั้น 1 ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี คุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากสูญหาย หรือไฟไหม้ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ต้องการความคุ้มครองสูง หรือมือใหม่หัดขับ

ประกันรถกระบะชั้น 1 เซฟ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมคล้ายคลึงประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่ได้ราคาประหยัดกว่าชั้น 1 ถึง 20%* ทั้งยังไม่มีค่าเสียหายส่วนแรกกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนรถ หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี และรับความคุ้มครองนานต่อเนื่องถึง 15 ปี* โดยความคุ้มครองของประกันชั้น 1 เซฟ ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และความเสียหายต่อรถยนต์เนื่องจากสูญหาย หรือไฟไหม้ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่มีความชำนาญด้านการขับขี่สูง ต้องการประหยัดเบี้ยประกัน หรือรักความสะดวกสบาย รับความคุ้มครองนานต่อเนื่องถึง 15 ปี

ประกันรถกระบะชั้น 2+ พิเศษกว่าประกันชั้นอื่น โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 2 เท่า* กรณีรถยนต์สูญหาย หรือไฟไหม้ พร้อมรับความคุ้มครองอื่น ๆ ได้แก่ คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์แบบมีคู่กรณี และความเสียหายจากภัยธรรมชาติ ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถเลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกได้ตามใจ เหมาะกับผู้ขับขี่ที่ไม่ค่อยใช้รถยนต์ มีพฤติกรรมเสี่ยงรถเกิดไฟไหม้ หรือจอดรถในพื้นที่เสี่ยงเกิดการโจรกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือเช็คเบี้ยประกันรถกระบะได้ที่ https://www.directasia.co.th/online-car-insurance/2DR-pick-up/

Facebook Comments


Social sharing

Related post