Digiqole ad

โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่

 โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่
Social sharing
Digiqole ad

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง ธิติรัฐ วีระนนท์ เป็นผู้จัดการ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย
ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ก่อนเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี  พ.ศ. 2563 ในตำแหน่ง ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยความรักหลงใหลในงานบริการและมีความรับผิดชอบสูง
มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการทำงานโรงแรม ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ผ่านมาผลักดันให้เขาได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการ
โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ในปัจจุบัน

ธิติรัฐได้รับประกาศนียบัตรจาก Sydney Secondary Collage (Balman Campus) ประเทศออสเตรเลีย จากการที่มีโอกาสได้รับทุนของ Chivas Regal ไปเรียนรู้เรื่องของบาร์และเครื่องดื่มทำให้เขาได้ก้าวเข้ามาทำงานในสายอาชีพของโรงแรมครั้งแรกด้วยตำแหน่งบาร์เทนเดอร์ โรงแรมอมารี แอร์พอร์ต ดอนเมือง จากนั้นได้รับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเพิ่มเติมจากการทำงานบนเรือสำราญอีก 7 ปี เดินทางไปหลากหลายประเทศ ทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรป ทะเลแคริบเบียน มาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ จีน นอกจากภาษาอังกฤษที่ใช้สื่อสารเป็นภาษาหลักแล้ว ยังได้ภาษาจีนมาเพิ่มเติม แล้วยังได้รับประสบการณ์การทำงานในโรงแรมอีกหลายแห่งบนเกาะสมุย อาทิ Hard Rock Café, Koh Samui; W Hotel, Koh Samui และ Novotel, Koh Samui

ปัจจุบัน ธิติรัฐได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ฝ่ายบริหารในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จึงมั่นใจว่าทัศนคติที่ดี ความมุ่งมั่น ใส่ใจในการบริการ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจโรงแรม และความมี
มนุษยสัมพันธ์อันดี รวมทั้งประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาในธุรกิจโรงแรมของคุณธิติรัฐ จะทำให้เกิดการพัฒนาในหมู่พนักงานและการบริการลูกค้าของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ต่อไป

 

Facebook Comments

Related post