Digiqole ad

“โต๊ะเล็ก” ชิงทอง เวียดนาม ศุกร์ที่ 20 พ.ค. พร้อมข้อแม้ต้องชนะเท่านั้น

 “โต๊ะเล็ก” ชิงทอง เวียดนาม ศุกร์ที่ 20 พ.ค. พร้อมข้อแม้ต้องชนะเท่านั้น
Social sharing

Digiqole ad

ฟุตซอลชายลงชิงเหรียญทองกับเวียดนาม 16.00 น. ศุกร์ที่ 20 พ.ค.ต้องชนะเท่านั้นเพื่อป้องกันแชมป์ ส่วนเจ้าบ้านเหงียนแค่เสมอก็แชมป์ mcot ยิงสด บิ๊กสุ สุทิน บัวตูม ย้ำทุกคนต้องเล่นเกิน 100 เพื่อชาติ

ทีมฟุตซอลชายชาติไทยเตรียมลงสนามนัดสุดท้ายพบเจ้าภาพเวียดนาม วันที่ 20 พ.ค.เวลา 16.00 น. ณ สนาม ฮานัม อารีน่า

โดย 3 เกมแรกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ไทยมี 7 คะแนน ผลงานชนะ มาเลเซีย 6-2 ชนะเมียนมาร์ 2-1 เสมออินโดนีเซีย 1-1 รั้งอันดับ 3 ของตาราง ประตูได้เสียบวก 5 ส่วนเวียดนามมี 7 คะแนนจากการเสมออินโดนีเซีย 1-1 ชนะเมียนมาร์ 4-0 ชนะมาเลเซีย 7-1 ประตูได้เสีย บวก 10 ประตู รั้งอันดับ 2 ของตาราง

หากเกมนี้ทีมใดเอาชนะได้ในเกมนี้จะคว้าเหรียญทองทันที หากว่าเสมอกันทีมไทยจะได้อันดับสามส่วนเวียดนามได้อันดับ 1 ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดเก็บคะแนน

สำหรับ 5 คนแรกของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย น่าจะเป็นชุดประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู , กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , รณชัย จูงวงษ์สุข และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

โดย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เปิดเผยว่า ทีมไทยลงสนามในเกมนี้เหมือนเกมชิงชนะเลิศ หากชนะก็เหรียญทอง ซึ่งการเจอกับเวียดนามในบ้านก็จะเป็นเกมที่หนักของเราซึ่งเขาก็จัดโปรแกรมเหมือนกับการชิงชนะเลิศอยู่แล้ว เกมนี้ก็พยายามบอกนักเตะไม่ให้กดดันพยายามผ่อนคลาย เล่นให้สนุกเเต่เต็มที่ เพราะกองเชียร์สภาพแวดล้อมเป็นของเขาผลงานที่ผ่านมาเราก็ต้องเอาบทเรียนมาแก้ไข ก็เน้นย้ำกับทุกคนว่า สมาธิเราอยู่กับเกมนี้ขอให้ทุมเทเต็มที่เพื่อเหรียญทองเอาไปฝากพี่น้องชาวไทย เล่นต้องเกิน 100

ด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือชาวสเปนกล่าวว่าเกมกับเวียดนามก็คือไฟนอลเกม เกมชิงชนะเลิศอยู่แล้ว ราก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์
เราจะต้องเอาชนะในเกมนี้ เราอยู่ในจุดที่ต้องเอาชนะอย่างเดียวมองดูแล้วก็ดีกว่าเล่นเพื่อเสมอ

ด้านกัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว กล่าวว่า ถึงตอนนี้เราก็มีความมั่นใจในการที่จะเอาชนะเวียดนาม น้องๆทุกคนจะร่วมแรงร่วมใจเอาชนะเจ้าบ้านคว้าเหรียญทองมาให้ได้

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชายเป็นการแข่งขันเก็บแต้มแบบพบกันหมด

Facebook Comments


Social sharing

Related post