Digiqole ad

โตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับเทรนด์ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิในยุคโควิด “INTER EXPRESS LOGISTICS” พร้อมลุยต่อยอดจากธุรกิจขนส่งยาและเวชภัณฑ์สู่ขนส่งอาหารแช่เย็น-แช่แข็ง

 โตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับเทรนด์ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิในยุคโควิด “INTER EXPRESS LOGISTICS” พร้อมลุยต่อยอดจากธุรกิจขนส่งยาและเวชภัณฑ์สู่ขนส่งอาหารแช่เย็น-แช่แข็ง
Social sharing
Digiqole ad

เปิดหมดเปลือกกับธุรกิจบริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิเจ้าใหญ่ของประเทศอย่าง INTER EXPRESS LOGISTICS ขนส่งที่เติบโตแบบก้าวกระโดด พุ่งสวนทางพิษโควิด ช่วงเวลานี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ไวรัสโควิด-19 เปรียบเสมือนภัยร้ายที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจหลากหลายประเภทที่ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด และผยุงธุรกิจให้ก้าวผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ จึงทำให้ธุรกิจขนส่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ให้สามารถปรับตัวเพื่อต่อยอดธุรกิจจากสิ่งที่มีอยู่ ถือว่าเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสก็ว่าได้

INTER EXPRESS LOGISTICS บริษัทขนส่งสัญชาติไทย ผู้นำด้านการให้บริการจัดส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิประเภทยาและเวชภัณฑ์ครอบคลุมทั่วประเทศไทยด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจขนส่งอาหารควบคุมอุณหภูมิอย่างเต็มรูปแบบ โดยนำความเชี่ยวชาญด้านการควบคุมอุณหภูมิมาใช้เป็นจุดแข็งเพื่อสร้างความแตกต่าง ช่วยให้การส่งอาหารสดข้ามพื้นที่ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไป

บริการของที่นี่มีความแตกต่างแต่ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพัสดุประเภทใด สินค้าแบบไหนก็ส่งได้ ตัวอย่างเช่น สินค้าประเภทยาและเวชภัณฑ์, อุปกรณ์การแพทย์, อาหารสด, อาหารพร้อมทาน, ผัก-ผลไม้ หรือสินค้าทั่วไป ก็สามารถจัดส่งได้แบบ Door to Door หรือที่เรียกอีกอย่างว่ารับและส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน ผ่านบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ธุรกิจทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งสินค้าทั่วไป, บริการขนส่งผัก-ผลไม้, บริการแพ็คพร้อมส่ง, บริการขนส่งกล่องกระดาษเย็น และบริการขนส่งสินค้ากล่องโฟม โดยลูกค้าสามารถเลือกอุณหภูมิในการส่งได้ทั้งแบบแช่เย็น(2-8 องศาเซลเซียส) และแช่แข็ง(-15 องศาเซลเซียส) รวมถึงสามารถส่งสินค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ส่งได้ทุกที่ ทุกอำเภอ ไม่มีพื้นที่ยกเว้น แม้กระทั่งเกาะ และพื้นที่ห่างไกล ด้วยจุดแข็งบวกกับความแตกต่างด้านบริการ ทำให้ INTER EXPRESS LOGISTICSได้เปรียบทางการแข่งขันในตลาดขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิอยู่ไม่น้อย

ไตรมาสที่ 3 นี้เปิดมาด้วยข่าวดี INTER EXPRESS LOGISTICS เดินหน้าเปิดรับตัวแทนสาขา มุ่งเป้าขยายตัวแทนสาขาทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจในธุรกิจขนส่งและพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกันกับ INTER EXPRESS LOGISTICS เพียงคุณมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด อาทิเช่น มีสถานที่ที่เหมาะสม, มีใจรักในการบริการ เป็นต้น นอกจากเทรนด์การขนส่งพุ่งแรง ณ ตอนนี้แล้ว ผู้สมัครยังได้สิทธิประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะฟรีค่าใช้จ่ายในการสมัครแฟรนไชส์, ฟรีค่าออกแบบร้านและออกแบบอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย, ฟรีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ รวมถึงการฝึกอบรมพนักงานโดยทีมงานฝึกอบรมที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของบริษัท สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://iel.co.th/recruiting/ เพราะความสำเร็จไม่เคยรอใคร INTER EXPRESS LOGISTICS อยากชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้ไปพร้อมกัน

โอกาสใหม่กับการลงทุน แฟรนไชส์ขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ INTER EXPRESS LOGISTICS

https://www.youtube.com/watch?v=H3H_A3vPm40&ab_channel=SmartSME

Facebook Comments

Related post