Digiqole ad

“โตโยต้า” ส่ง MV สองแร็ปพลังเดือดค่าย YUPP! กระหึ่มไรม์มันส์ ผนึกแรงเชียร์ “รีโว่ ไทยลีก”

 “โตโยต้า” ส่ง MV สองแร็ปพลังเดือดค่าย YUPP! กระหึ่มไรม์มันส์ ผนึกแรงเชียร์ “รีโว่ ไทยลีก”
Social sharing

Digiqole ad

“โตโยต้า” โหมโรงมหกรรมสุดยอดกีฬาฟุตบอลไทย “รีโว่ ไทยลีก” ระเบิดความมันส์ ส่ง MV จากสองแร็ปเปอร์สายเดือด AUTTA x NAMEMT จากค่ายเพลงแร็ปมาแรง YUPP! สร้างสรรค์เนื้อหาและจังหวะทรงพลัง ดุเดือดตั้งแต่ไรม์แรกไปจนถึงท่อนฮุกติดหูเพื่อรวมพลังแรงใจแฟนกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ร่วมเชียร์ ร่วมลุ้นและติดตามความมันส์ท้าแข้งไทยลีกนัดสำคัญตลอดเมษา-พฤษภาคมนี้!

มหกรรมแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2022/2023 ซึ่งจะมีการแข่งขันนัดสำคัญตลอดเดือนพฤษภาคมโดยทางโตโยต้าได้ผลิตสื่อกลางเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสนับสนุนการแข่งขันและส่งเสริมให้แฟนกีฬาฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์กีฬาได้อย่างสนุกสนาน ผ่านการทำงานร่วมกันกับค่ายเพลงวายยูพีพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงแร็ปที่ดังที่สุดในยุคนี้ นำทัพศิลปินแร็ปเปอร์เดือดอย่าง NAMEMT และ AUTTA มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน MV “รีโว่ ไทยลีก” ร่วมกัน และเผยแพร่กระหึ่มผ่านทุกช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุ ช้อป 7-11 แอปพลิเคชัน AIS Play สื่อประชาสัมพันธ์นอกบ้าน (OOH) ทุกรูปแบบทั่วประเทศ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=g0GK5PwlPTQ

เป็นครั้งแรกที่สองศิลปินแร็ปสุดฮอตมีโอกาสได้มาฟีเจอร์ริงร่วมกันทั้งการแต่งเนื้อเพลงและร้องผสานไรม์ (RHYME) สุดมันส์ตั้งแต่เปิดจังหวะดนตรี ไปจนถึงท่อนฮุกที่จะทำให้ “ติดหู ติดปาก” แฟนบอลทั่วไทยได้นำไปใช้ส่งแรงเชียร์ให้กับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ เนื้อหาเพลงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่านักท้าแข้ง ความมุ่งมั่นฝึกทักษะฝีเท้า ความอดทนและพยายาม ล้วนเป็นสิ่งที่นำไปสู่เส้นทางความสำเร็จสำคัญที่สุดคือกำลังแรงใจจากผู้คนรอบข้างสามารถเสริมแกร่งความทะยานพุ่งสู่ความเป็นแชมป์ ใครที่ได้ฟังและชมภาพ MVไปพร้อมกันความเต็มตื้นจะรื้นขึ้นมาอยู่ในใจอย่างห้ามไม่ได้เพราะมีตัวแทนแต่ละทั้ง 16 สโมสรมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย

Facebook Comments


Social sharing

Related post