Digiqole ad

“โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” ทำได้ดีที่สุด ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 20 บนเวที “MISTER SUPRANATIONAL 2024”

 “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” ทำได้ดีที่สุด ผ่านเข้าสู่รอบ TOP 20  บนเวที “MISTER SUPRANATIONAL 2024”
Social sharing

Digiqole ad

เพิ่งจบไปหมาด ๆ สำหรับรอบ 𝐅𝐈𝐍𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐖 กับการประกวด “Mister Supranational 2024” ณ ประเทศโปแลนด์  ที่หนุ่มหล่อมากความสามารถ “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Mister Supranational Thailand 2024) เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้

โดยก่อนหน้านี้ “โจ้ ชลวิศว์” ก็ทำได้ดีในการประกวดรอบต่าง ๆ มาถึงรอบสุดท้ายก็เตรียมตัวเป็นอย่างดี ยังได้ไลฟ์สดขอกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยให้ร่วมกันเชียร์ทางหน้าจอ งานนี้เจ้าตัวถือธงชาติขึ้นไปโบกสะบัดบนเวทีเป็นการเปิดตัวในรอบไฟนอลอย่างสวยงาม หลังจากนั้นเดินอวดกล้ามแน่น ๆ ในรอบ 𝐒𝐰𝐢𝐦𝐰𝐞𝐚𝐫 𝐑𝐨𝐮𝐧𝐝 ก่อนจะประกาศชายหนุ่มที่ผ่านเข้ารอบ 20 คน ซึ่ง “โจ้ ชลวิศว์” ตัวแทนของประเทศไทยก็ผ่านเข้ารอบนี้ด้วย มาจึ้งกันต่อด้วยโชว์จาก 20 หนุ่มหล่อในโชว์ 𝐓𝐎𝐏 𝐆𝐔𝐍 𝐒𝐇𝐎𝐖 บอกได้คำเดียวว่าปังสมกับที่ซุ่มซ้อมมานาน นอกจากนี้ “โจ้ ชลวิศว์” ยังโดดเด่นด้วยชุดสูทในธีม “จอมราชันย์แห่งสมรภูมิ”  𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐏𝐚𝐧𝐭𝐡𝐞𝐫 | 𝐓𝐡𝐞 𝐊𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟 𝐁𝐚𝐭𝐭𝐥𝐞𝐟𝐢𝐞𝐥𝐝 Tailor-made Velvet Black Tie Suit by Poem Menswear เสือดำเป็นเสือขนาดใหญ่ ปีนต้นไม้ได้เก่ง ว่องไวและดุ แต่รักสันโดษ และหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับมนุษย์ เพราะมีจิตใจที่น่ายกย่อง โดยไม่ต้องการจะสู้รบกับใคร มีนิสัยอยู่ง่าย กินง่าย อยู่ได้กับป่าทุกชนิด และกินสัตว์ป่าได้แทบทุกชนิดที่จับได้ สะท้อนผ่านผู้สวมใส่ ชลวิศว์ ผู้ซึ่งปรับตัวได้กับทุกสถานการณ์ และสามารถอยู่ร่วมได้กับทุกสังคมอย่างมีไมตรี    เสือดำจึงเป็นสัตว์นักล่าที่ช่วยควบคุมประชากรสัตว์ป่า ทำให้ระบบนิเวศอยู่ในภาวะสมดุล สมเป็นราชาแห่งผืนป่า เช่นเดียวกับเขาที่พร้อมมอบแรงบันดาลใจที่ดีให้สมรภูมิบนสังคมได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขด้วยโครงการ #VerbalViolenceKills

ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศรายชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่ง “Mister Supranational 2024” ได้แก่ “Dr. Fezile Mkhize” จากประเทศ South Africa  ส่วนหนุ่ม  “โจ้ ชลวิศว์” ของเราไม่น้อยหน้าในการประกวดระดับโลกเจ้าตัวก็ได้รางวัล 𝐒𝐮𝐩𝐫𝐚 𝐂𝐡𝐚𝐭 : 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 𝟕 𝐖𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑  และรางวัล Mister Influence Facebook มาครอบครอง

การประกวด “Mister Supranational 2024” ของฝ่ายชายจบลงไปแล้ว มารอลุ้น “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” Miss Supranational Thailand 2024 ในการประกวด “Miss Supranational 2024” รอบไฟนอลกันต่อ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. (01.00 น. เช้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย) ชมสดพร้อมกันได้ทาง Miss & Mister Supranational Official – YouTube สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page : Supranational Thailand

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post