Digiqole ad

โค้งสุดท้าย! ททท.พร้อมเปิดอาชีพใหม่นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมรับของรางวัลกว่าล้านบาท!

 โค้งสุดท้าย! ททท.พร้อมเปิดอาชีพใหม่นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมรับของรางวัลกว่าล้านบาท!
Social sharing

Digiqole ad

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนปีแห่งการท่องเที่ยวไทย 2566 ผ่านการจัดทำโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทย พร้อมด้วยกิจกรรมสุดว้าว เชิญชวนคนไทยร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยไปกับปฏิทินท่องเที่ยวททท. มูลค่ารวมกว่าล้านบาท ในกิจกรรม รับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”


โดยกิจกรรม รับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งมุ่งเน้นถึงการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยในช่วงนอกฤดูกาล เพื่อออกไปสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ในช่วงเวลาที่แตกต่าง


สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ททท. เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวได้ส่งผลงานการจัดทำคอนเทนต์ด้านการท่องเที่ยวมายังช่องทางการรับสมัครของโครงการ โดยททท.จะเป็นผู้คัดเลือกผู้ชนะ 1 ท่าน ซึ่งพิจารณาตามเกณฑ์ของคณะกรรมการ และผู้สมัครที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะจะได้ร่วมงานกับททท. ในตำแหน่ง “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” พร้อมรับเงินรางวัลสนับสนุนในการท่องเที่ยวและของรางวัลมูลค่ากว่าล้านบาท ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องออกเดินทางท่องเที่ยวตามปฏิทินท่องเที่ยวของททท. และจะต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวไทยในปฏิทินท่องเที่ยวตลอดปี 2566


ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวสามารถเข้าชมรายละเอียดการรับสมัครได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365 โดยจะเปิดรับสมัครนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 ถึง 14 พฤษภาคม 2566 และประกาศผลภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 โดยททท.คาดหวังว่า กิจกรรมรับสมัครงาน “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จะเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไทยใหม่ ๆ และช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยวต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post