Digiqole ad

โค้งสุดท้าย กิจกรรม ‘Best Survivor Awards’ ของคน Gen Z

 โค้งสุดท้าย กิจกรรม ‘Best Survivor Awards’ ของคน Gen Z
Social sharing

Digiqole ad

โค้งสุดท้ายของคน Gen Z กับโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรม “Best Survivor Awards” ภายใต้แคมเปญ “Gen Will Survive” ที่ “มูลนิธิเอสซีจี” ร่วมกับ Woody World จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนเยาวชนคน Gen Z ร่วมแชร์ประสบการณ์จริง ทำอย่างไรให้อยู่รอดได้ในยุคนี้ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท
ผู้สมัครจะต้องมีอายุอยู่ในช่วง 15-25 ปี สัญชาติไทย ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา เล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงว่าสามารถเอาตัวรอดได้อย่างไร หารายได้อย่างไร ใช้ทักษะอะไรบ้าง ไม่ว่าจะด้วย Hard Skill หรือ Soft Skill ที่ทำให้ตัวเองสามารถประสบความสำเร็จ ดูแลตัวเองได้ และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นได้ ส่งเรื่องราวเป็นคลิปวิดีโอความยาว 3-5 นาที หรือเขียนบอกเล่าเรื่องราวความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4
ผู้ที่เป็นสุดยอดในการส่งต่อแรงบันดาลใจ จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท ผู้ชนะอันดับสองจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และอันดับสามจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท
กิจกรรม “Best Survivor Awards” จะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น ดูรายละเอียดและกรอกใบสมัครพร้อมแนบประวัติส่วนตัว (CV) รูปถ่ายปัจจุบัน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และผลงานเรื่องราวที่จะบอกเล่าที่ https://bit.ly/43y5ZjE หรือสแกนคิวอาร์โค้ดในภาพโปสเตอร์
ผู้ได้รับรางวัลจะมีทีมงานติดต่อไปภายในวันที่ 18 ส.ค.66 เพื่อแจ้งรายละเอียดการร่วมงานประกาศผลผู้ชนะและเข้ารับรางวัลในงาน Gen Will Survive ในวันที่ 31 ส.ค.66 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @genwillsurvive อีเมล genwillsurvive@gmail.com เฟซบุ๊กเพจ LEARNtoEARN / เฟซบุ๊กเพจ Woody

#LEARNtoEARN #เรียนรู้เพื่ออยู่รอด #Youngไงก็รอด #มูลนิธิเอสซีจี

Facebook Comments


Social sharing

Related post