Digiqole ad

แอสเซท ไฟว์ เปิดประสบการณ์ชมบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่

 แอสเซท ไฟว์  เปิดประสบการณ์ชมบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่
Social sharing
Digiqole ad

บิ๊กบอส ศุภโชค ปัญจทรัพย์  ซีอีโอคนเก่งของ แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป พร้อมบริษัทพาร์ทเนอร์ จัดงาน “The Exclusive Dinner @ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดประสบการณ์ชมบ้านตัวอย่างหรูหราระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่เป็นครั้งแรก กับโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา)   โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) เมื่อวันก่อนศุภโชค ปัญจทรัพย์ เปิดเผยว่า การออกแบบบ้านที่โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha  ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “5 Values of Life” ที่เราเชื่อว่า Asset ที่แท้จริงของการใช้ชีวิตที่ทุกคนแสวงหาไม่ใช่แค่ “บ้าน” แต่มันคือคุณค่า 5 อย่าง อันประกอบด้วย

  1. ASSET : ที่มาจาก Asset จริงๆ โดยต้องเป็น Good Asset ของลูกค้าที่เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตสะท้อนมาที่การเลือก “ทำเล” ที่มีศักยภาพต่อการพัฒนาและการเติบโตเพิ่มมูลค่าในอนาคต และ เป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง
  2. LEGACY : พัฒนาโครงการให้มีคุณค่าผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาเสมือนของสะสมที่มีคุณค่าอยู่ได้นานเพื่อส่งผ่านเป็นมรดกแห่งความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น
  3. FREEDOM : ต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านอิสระในการใช้ชีวิตและเปิดกว้างรองรับจินตนาการของการอยู่อาศัยสะท้อน มาที่การพัฒนาตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากเพียงพอและปรับให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของได้
  4. FAMILY : เพราะสังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน การพัฒนาโครงการจึงเน้นเรื่องความปลอดภัยรวมถึงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับ     ทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพันของทุกคนและเกิดเป็นความทรงจำที่มีความหมาย อันที่เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของครอบครัว
  5. ASPIRATION : บ้านที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวในการใช้ชีวิตหรือความสร้างสรรค์ในการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
Facebook Comments

Related post