Digiqole ad

“แอปเปิ้ล-ท๊อด” ถ่ายทอดความเจ็บผ่าน MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ของศิลปินน้องใหม่ “ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่”

 “แอปเปิ้ล-ท๊อด” ถ่ายทอดความเจ็บผ่าน MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ของศิลปินน้องใหม่ “ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่”
Social sharing

Digiqole ad

ได้ฤกษ์ปล่อยตัวซิงเกิลแรกไปแล้ว สำหรับศิลปินน้องใหม่ ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ จากค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป โดยผู้บริหาร ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ดันสุดตัว แถมยังส่งเด็กในคาถาคู่จิ้น “ชายท๊อด” อย่าง ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง มาสวมบท “พระเอก” ใน MV เพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” ของหนุ่มปลื้มอีกด้วย

“มีสิทธิ์แค่รัก” แนวเพลงกลิ่นอายของยุค90 กับแนวคลาสสิคที่หายไปนานมาทำในยุคปัจจุบัน โดยวัยรุ่นที่ชื่นชอบฟังและหลงใหลในเพลงยุค90 ซิงเกิลแรกของ หนุ่มปลื้ม ที่ถูกถ่ายทอดจากเรื่องราวในชีวิตจริง ความผิดหวัง การอกหักครั้งแรก ถูกร้อยเรียงเรื่องราวออกมาเป็นบทเพลง ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และร้องเอง โดยได้ ครูหมู-วลงกรณ์ จับใจ ช่วยเรียบเรียงดนตรีและควบคุมการร้อง รวมทั้งยังทำหน้าที่ “ผู้กำกับฯ” MV “มีสิทธิ์แค่รัก” และได้แอ็คติ้งโค้ชฝีมือระดับปรมาจารย์อย่าง ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร เขียนเส้นเรื่องและช่วยทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชให้กับนักแสดงของเรื่อง

ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นักแสดงระดับนางเอก แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง ที่เคยฝากฝีมือด้านการแสดงไว้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” ทางช่อง 7HD และนางเอกละครธรรมะเรื่อง “พระธรรมบท เดอะซีรี่ส์” ตอน สามาวดี ผู้ไม่ตาย ที่จะมีคิวออกอากาศทางททบ.5HD1 ในเร็ววันนี้ มาสวมบท “นางเอก” และได้ อาย-ศิริกัญญา โท้ประยูร นักแสดงเรียนการแสดงของสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว (BB Star Academy) ร่วมแสดงใน MV เพลงนี้ด้วย

“มีสิทธิ์แค่รัก” ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น MV นำเสนอเรื่องราวของ เปิ้ล (แอปเปิ้ล กิรษา) ที่กำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ท๊อด (ท๊อด สุทธิพงษ์) ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย ในขณะที่งานในวงการบันเทิงของ เปิ้ล ก็กำลังไปได้สวยเช่นกัน โดยมี อาย (อาย ศิริกัญญา) ผู้จัดการส่วนตัว คอยดูแลทั้งเรื่องงานและส่วนตัว เปิ้ล ได้งานละครเรื่องใหม่ รวมทั้งพรีเซ็นเตอร์ และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนคลับมากมาย ทำให้ห่างกับท๊อด จนวันหนึ่ง เปิ้ล บอกเลิก ทำให้     ท๊อด ผิดหวังและเจ็บปวดกับความรักมากๆ

 

 

เบื้องหลัง MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ครูหมู ใช้พื้นที่ในสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม อาคารอมรพันธุ์ ทาวเวอร์1 และ GROOVE MUSE RATCHADA7 เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งการถ่ายทำใช้เวลาเพียง 1 วันเต็ม ก็สำเร็จเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี โดยเริ่มถ่ายทำเนื้อหาที่มี 3 นักแสดงอย่าง แอปเปิ้ล – ท๊อด และ อาย เข้าฉากซะก่อน ซึ่งแต่ละฉากก็ได้ภาพที่สวยงาม แต่พอมาถึงซีนอารมณ์ที่ หนุ่มท๊อด ต้องทำอารมณ์เศร้าแบบสุดๆ ซีนนี้ต้องให้แอ็คติ้งโค้ชอย่าง ครูมิ้งค์ เข้าช่วยทำอารมณ์เพื่อให้ภาพออกมาอย่างสมจริงมากที่สุด ทำเอาหนุ่มท๊อดถึงกับออกปากว่า “เป็นซีนที่ยากมาก เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ต้องร้องไห้ แต่ร้องไม่ออก ดีที่ได้ ครูมิ้งค์ ช่วยบิ้วครับ”

ด้านสาวแอปเปิ้ล กับสาวอาย นั้นก็เข้าขากันเป็นอย่างดี เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ทั้งละคร และเรียนการแสดง รวมทั้งเคยร่วมงานกับครูมิ้งค์ เลยทำให้การแสดงไม่ยากเท่าไหร่ ซึ่งสาวแอปเปิ้ลก็บอกว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้ง่ายซะทีเดียว เพราะแอปเปิ้ลต้องเล่นหลายอารมณ์มากๆ ทั้งดีใจ เสียใจ เศร้าใจ ก่อนถ่ายทำก็คุยกับครูมิ้งค์ก่อนว่า แต่ละซีนอารมณ์จะประมาณไหนค่ะ”

ปิดท้ายที่การซิงค์ของนักร้องน้องใหม่ ปลื้ม-ภูมิรพี ที่ ครูหมู ใช้ดาดฟ้าชั้น 5 ของอาคารอมรพันธุ์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศและอารมณ์ของเพลงมากๆ โดยหนุ่มปลื้ม เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่น ผมต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้การสนับสนุน พี่ชายแฮ็คส์, ครูหมู, ครูมิ้งค์, พี่แอปเปิ้ล, พี่ท๊อด, อาย และทีมงานเก้าสตาร์กรุ๊ปทุกคน ที่ช่วยเหลือผม ให้งานของผมออกมาอย่างสมบูรณ์และดีที่สุด ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านเก้าสตาร์กรุ๊ป ผมก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ เพราะตอนเขียนเพลง หรือร้องเพลง ก็คิดว่าแค่ระบายความรู้สึกที่มีอยู่ในใจ แต่พอถึงวันนี้เพลง มีสิทธิ์แค่รัก ถูกถ่ายทอดให้ทุกคนได้ฟัง ได้รับรู้ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่เจ็บปวดกับความรัก มาถึงตรงนี้ผมก็ภูมิใจมากแล้วครับ และหวังว่าทุกคนคงจะชอบเพลงนี้ ที่สำคัญขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก POTOCAL ที่ให้การสนับสนุนผมด้วยครับ และฝากเป็นกำลังใจให้ศิลปินน้องใหม่อย่างผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตาม MV มีสิทธิ์แค่รัก และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ youtube : 9stargroup / FACEBOOK : 9stargroup และ IG :  pleum_poomrapee FACEBOOK : Poomrapee jumpoo

Facebook Comments


Social sharing

Related post