Digiqole ad

“แอนโทเนีย” สุดสดชื่น..!ส่งต่อความสุขให้น้องๆ ในวันเด็ก

 “แอนโทเนีย” สุดสดชื่น..!ส่งต่อความสุขให้น้องๆ ในวันเด็ก
Social sharing
Digiqole ad

“แอนโทเนีย” สุดสดชื่น..!ส่งต่อความสุขให้น้องๆ ในวันเด็ก

ทำตามสัญญาที่ให้ใว้แล้ว จ้า..! สำหรับวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา หลังจากที่ สาวสวยใจดี “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของมงกุฎ Miss Supranational 2019 เดินหน้าสานงานต่อจนเสร็จสิ้นไปแล้ว กับ การสร้างห้องน้ำและห้องสมุดให้กับน้องๆ ที่ โรงเรียน อนุบาลบ้านงิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ถึงคิวที่ สาวแอน จะต้องไปเยี่ยมเยือน น้องๆ ที่โรงเรียน กุดตาดำ ที่จังหวัดนครราชสีมา บ้าง หลังจากที่สาวแอน ได้บริจาค เครื่องกรองน้ำไปเมื่อ 5 ปีก่อน พร้อมกับสัญญากับน้องๆว่าจะกลับมาเยี่ยมเยือนอีก อย่างแน่นอน

ล่าสุด “สาวแอน” ทำตามสัญญา กลับมาเยี่ยมน้องๆ อีกครั้ง ในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมของฝากเต็มคันรถกระบะกันพร้อมร่วมสนุกสนานกับน้องๆ แจกขนามนมเนย กันอย่างเต็มคาราเบล แถมท้ายไปกับ การมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ที่เรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์ ให้กับทางโรงเรียน กุดตาดำ โดยสาวแอนกล่าวว่า “ ดีใจ ค่ะที่ได้กลับมาเยี่ยมเยือน ที่นีอีกครั้ง คิดถึงน้องๆ สัญญากับเขาไว้ว่า จะกลับมาหา จริงๆ ก็ตั้งใจกลับมาก่อนหน้านี้ ด้วย ซ่ำ แต่ก็ติดภารกิจหลายอย่าง อีกทั้ง แอน เองก็กำลังทำ แบรนด์ สเปรย์ กันแดด SPLASH ซึ่งจะวางจำหน่าย ในเร็วๆนี้ ก็เลยจะยุ่งนิดนึง แต่วันนี้ก็ได้เจอ น้องๆ แล้ว ดีใจ ค่ะ พอมาถึงน้องๆ ยังจำเราเราได้ และต้อนรับเราเป็นอย่างดีแล้ววันนี้ แอน ก็เตรียม ของฝากมาเยอะแยะเลย ทั้งของเล่น เสื้อผ้า หมอน ผ้าห่ม ฯ ขนามอีกเพียบ ได้ตาม ออเดอร์ ค่ะ
…วันนี้ ก็จัดให้น้องๆ เต็มที่ เพราะวันนี้เป็นวันของเขา ค่ะ พร้อมกันนี้สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ที่แอนและคุณแม่กับเพื่อนๆ ของท่าน ตั้งใจมอบให้ เราได้รวบรวมเงินกัน มอบให้แก่โรงเรียน กุดตาดำ เพื่อเป็นทุนการศึกษา ให้กับน้องๆ ที่เรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์ มันอาจจะไม่มากมายนัก แต่ก็พอที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย น้องๆ ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย และก็สัญญาว่าจะมีทุนการศึกษามาเรื่อยๆ ทั้งนี้ทั้งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สเปรย์กันแดด SPLASH จะมียอดขายดีขึ้นไปเรื่อยๆ จะได้มีทุนมามอบให้น้องๆ ได้อีกค่ะ” แอนกล่าว
ลิ้งค์ คลิปVDO
https://drive.google.com/drive/folders/1sgTCOtii2MZqnddIXNzI6a5CgnCVpyje?usp=share_link

 

 

Facebook Comments

Related post