Digiqole ad

แอนนา เสืองามเอี่ยม ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ ในงาน THE MALL FLOWER POWER

 แอนนา เสืองามเอี่ยม ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ ในงาน THE MALL FLOWER POWER
Social sharing

Digiqole ad

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง จัดงาน THE MALL FLOWERPOWER มหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ ถ่ายทอด 5 ความหมายพลังของผู้หญิง จัดพร้อมกัน 5 สาขา รวมพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวมดอกไม้กว่า 120,000 ดอก อลังการจุดถ่ายรูปดอกไม้ยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ชิลบรรยากาศคาเฟ่ดอกไม้ในสวนกลางห้างฯ ชิม  ช้อปเมนูอาหารและผลิตภัณฑ์กว่า 140 ร้านค้า เพื่อเป็นของขวัญมอบแด่ผู้หญิงคนสำคัญ โดยได้แอนแอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 คนใหม่ของเมืองไทยเป็นตัวแทนของพลังผู้หญิงผ่านความสวยงามของดอกไม้ งานจัดขึ้นระหว่างวันนี้ – 17 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้า   เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค , เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

พิธีเปิดงานได้จัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ บางแค โดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ GRAND HALL, EVENT HALL, WALKWAY ชั้น G ให้เป็นดินแดนดอกไม้ ตระการตาไปกับความสวยงามของ “ดอกกุหลาบ” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความรัก” ของผู้หญิง ที่สะท้อนความสง่างามและความอ่อนหวานของผู้หญิง โดยมีไฮไลท์ BOONTA FLOWERS AND CAFE คาเฟ่ดอกไม้ในบรรยากาศ GLASS HOUSE คาเฟ่ดอกไม้ ยอดฮิต จุดเช็คอินของย่านบางกรวย นนทบุรี โดยได้จำลองบรรยากาศสบาย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยสีสันสดใสและความหอมละมุนของหมู่มวลดอกไม้ กับหลากหลายเมนูอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ความอร่อยมาด้วยความตั้งใจ ผสมผสานความเป็นร้านดอกไม้และคาเฟ่เข้าไว้ด้วยกัน โดยหยิบคาแรเตอร์ของดอกไม้มาแต่งแต้มความสวยงามให้กับเมนูขนมและอาหารในแต่ละจานได้อย่างลงตัว ฉลองวันแม่พบกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Rose Lychee Soda และ Rose Lime Soda เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีร้าน เสน่ห์จันทร์ ขนมไทย ที่สุดของความสวยงามและความอร่อย ร้านขนมไทยที่เกิดจากความรักและความชอบในรสชาติของขนม และอยากมอบความอร่อยให้กับทุกๆ คนได้ลิ้มลอง ทางร้านยังได้อนุรักษ์ขนมไทยและใช้เครื่องจักสานภูมิปัญญาชาวบ้านมาเป็นบรรจุภัณฑ์อีกด้วย, ร้าน บ้านม่วง บ้าบิ่นไบท์เจ้าแรกของไทย กรอบ หนึบ มะพร้าวล้น ร้านขนมบ้าบิ่นและขนมไทยที่ตั้งใจสร้างสรรค์รสชาติจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดี, ร้าน อบแป้งสตอรี่ ร้านขนมหวานที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับขนมไทยและขนมต่างชาติที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไอเดียขนมฟิวชั่นล้ำๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดถ่ายรูปดอกไม้สุดอลังการทั่วงาน โดยได้แอนแอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นตัวแทนของความสวยงามของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพลัง passion ความรักมาร่วมพูดคุยและพาชมความสวยงามในงานนี้

เดอะมอลล์ บางกะปิ ตกแต่งด้วย “ดอกคาร์เนชั่น” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความเข้มแข็ง” ของผู้หญิง แม้ตัวกลีบดอกไม้จะดูบอบบาง แต่คาร์เนชั่นกลับเป็นดอกที่คงทนอยู่ได้นานในทุกสภาพอากาศ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้FIORE GALLERIA FLORAL CAFÉ คาเฟ่ดอกไม้แห่งลาดพร้าว  ซึ่งภายในร้านจะประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ทั้งดอกไม้สดและดอกไม้แห้ง ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และของประดับร้านต่างๆ ในสไตล์ยุโรป เมนูมีทั้งเครื่องดื่ม และของหวานมากมาย โดยเฉพาะเค้กต่างๆ ที่ทางร้านทำเองร่วมด้วย ร้าน เยิ้มช็อกโกแลต ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพรสเข้มข้น โดยใช้ช็อกโกแลตชั้นดี มีทั้งของไทยและของต่างประเทศ อาทิเมนู ไทยคลาสสิค, ฝรั่งคลาสสิค, ดาร์กไทย, ดาร์กฝรั่ง เป็นต้น งานจัดที่บริเวณ LIFESTYLE HALL A/B ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้นำ “ดอกกล้วยไม้” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความงดงาม” ของผู้หญิง ที่งดงามตามธรรมชาติ เหมือนดังกล้วยไม้ ที่มีหลากหลายสายพันธุ์และรูปแบบ แต่ยังคงความงดงามอยู่เสมอ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้ 13 SLOW BAR COFFEE คาเฟ่สไตล์มินิมอลขวัญใจคอกาแฟสายดริป หอมกรุ่นรสละมุน ด้วยวัตถุดิบที่หลากหลายจึงได้กาแฟและเครื่องดื่มแต่ละชนิดที่เข้มข้นผานกับความตั้งใจทำออกมาอย่างพิถีพิถันของบาริสต้า พร้อมด้วย THUNYADA ORGANIC & NATURAL HOME แยมโฮมเมด ทำจากผลไม้ ดอกไม้และสมุนไพรนานาชนิด อร่อยแบบออร์แกนิค และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และร้านHORACHA x BONGATEAU ชาดอกไม้ ชาปรุงสมุนไพร ที่ตั้งใจสร้างวัฒนธรรมการดื่มชาสมัยใหม่ อุดมไปด้วย รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส เอกลักษณ์ของจิตวิญญานแห่งความเป็นไทย สมดังแนวคิดที่ว่า The Spirit of Thai Herbal Tea งานจัดที่บริเวณ M LIFESTYLE HALL ชั้น 1เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เพิ่มความสดใสด้วย “ดอกทานตะวัน” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความอบอุ่น” ของผู้หญิง ราวกับดอกทานตะวันที่อยู่ตรงไหนก็มีแต่ความสดใสสวยงาม อิ่มอร่อยกับร้านรสฤดี ร้านอาหารไทยที่รักษารสชาติเข้มข้นแบบไทยภาคใต้แท้ในย่านเจริญนคร รสชาติอร่อยทุกอย่าง คุณภาพอาหารดี การันตีโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ พร้อมด้วยร้าน Khei’s Popcorn (เคย์ ป๊อปคอร์น) ขนมทานเล่นที่ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ใส่ใจทุกกระบวนการผลิต มีหลากหลายรสชาต  สไปซี่ ทาโกยากิ รสชาติที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นของขนมที่ผสมปลาหมึก กลิ่นหอมเย้ายวนใจ, มัทฉะ ฮันนี่ เลมอน ผงชาเขียวมัจฉะสกัดเข้มข้น ที่ผสมผสานความเปรี้ยวของเลมอน และหวานละมุนของน้ำผึ้ง งานจัดที่บริเวณ M EVENT HALL ชั้น B เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

เดอะมอลล์ โคราช แต่งแต้มความสวยงามด้วย “ดอกแมกโนเลีย” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความฉลาดรอบรู้” ของผู้หญิง ที่มีความเก่งรอบด้าน กล้าคิด กล้าทำ และตัดสินใจ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้ SHIRO CAFE x NEIGHBOR.COFFEE คาเฟ่โคราชสุดฮอตที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นด้วยการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่ายแต่โมเดิร์น ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องดื่มและเบเกอรีที่เน้นใช้วัตถุดิบที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น กับเมนูยอดนิยม อาทิ Basque Cheese Cake , Japanese Cheese Cake , Matcha Latte เป็นต้น พร้อมกับเมล็ดกาแฟสุดพิเศษจากหลากหลายแหล่งมาให้คอกาแฟหลายคนต่างหลงรัก นอกจากนี้ยังมีร้าน โกโก้ไอ้ต้น ร้านดังชาวโคราช มีความเข้มให้ลองชิมถึง 3 ระดับ เริ่มที่เลเวล “ละอ่อน” มาแบบเบาเบา หวาน ๆ รสชาติเหมือนดื่มนมช็อกโกแลต และเพิ่มระดับมาอีกหน่อยกับเลเวลสอง “เข้ม” ที่หวานน้อยกว่าระดับแรก และถ้าสายดาร์ค เลเวล “เข้มสุด” ที่ควรมาลอง งานจัดที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช  

สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก M Card แลก 120 M POINT รับทันที เครื่องดื่มสุดพิเศษ มูลค่า 70 บาท จากร้านที่ร่วมรายการภายในงาน (ยกเว้น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ) เดอะมอลล์ บางแค : BOONTA FLOWERS AND CAFÉ , เดอะมอลล์ บางกะปิ : FIORE GALLERIA FLORAL CAFÉ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน : 13 SLOW BAR COFFEE , เดอะมอลล์ โคราช : SHIRO CAFE x NEIGHBOR.COFFEEรับสิทธิ์ผ่าน M CARD APPLICATION จำกัด 140 สิทธิ์ / สาขา, จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ตลอดรายการ

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ยังจัดแคมเปญ THE MALL WOMAN POWER CELEBRATION เสริมพลังความงามและความสวยให้กับผู้หญิงพร้อมคัดสรรดีลบิวตี้สุดพิเศษ, ร้านอาหารและบริการชั้นนำในศูนย์ฯ พร้อมรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 5,000 บาท เมื่อสะสมยอดซื้อจากร้านค้า Beauty & Wellness ภายในศูนย์ฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร ทุกสาขา

สัมผัสความมหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ในงาน THE MALL FLOWER POWER ถ่ายทอด 5 ความหมายพลังของผู้หญิง งานจัดระหว่างวันนี้ 17 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์          ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค , เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช รายละเอียดเพิ่มเติมwww.themallgroup.com , www.themall.co.th , www.themalllifestore.themall.co.th

#THEMALLFLOWERPOWER #THEMALLTHAILAND#THEMALLSHOPPINGCENTER

Facebook Comments


Social sharing

Related post