Digiqole ad

“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ราศีจับม้วนเดียวจบ คว้ามง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021”

 “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ราศีจับม้วนเดียวจบ คว้ามง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021”
Social sharing

Digiqole ad

ตัดสินแล้ว “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology  โดยผู้คว้ามงกุฎไปคือ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ผู้เข้าประกวด MUT27 โดยจะได้เป็นผู้แทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล ในอีกไม่นานนี้

สำหรับแอนชิลี เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร จบมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST และระหว่างที่เรียนเธอมีความสามารถด้านกีฬา เป็นถึงกัปตันเป็นวอลเลย์บอลด้วย และเธอสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับรางวัลของผู้ครองมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 นั้นก็เรียกว่าไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากผู้ชนะจะได้ครองมงกุฎเพชรแบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) ไปครองแล้ว ยังได้ครอบครอง “Light of the Universe” คอนโดมิเนียมสุด Exclusive ในโครงการ Modiz สุขุมวิท 50 จาก AssetWise Public Company Limited, รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 รุ่น RS สีขาวแพลทินัม (มุก) มูลค่า 1,209,900 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกรวมมูลค่าหลายล้านบาท

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post