Digiqole ad

แรงดีไม่มีตก! “เล้ง-ไมค์” คว้ารางวัลนักแสดงส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยดีเด่น

 แรงดีไม่มีตก! “เล้ง-ไมค์” คว้ารางวัลนักแสดงส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยดีเด่น
Social sharing

Digiqole ad

เรียกได้ว่า ปังสุด ปังมากแม่ เปิดตัวความเป็น “คู่จิ้น” ได้ไม่นาน ทั้ง เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา ที่กระแสคู่จิ้นกำลังมาแรงแซงทางโค้ง คู่จิ้น คู่อื่นๆ แบบหายใจรดต้นคอ เพราะเป็น คู่จิ้นน้องใหม่ที่…ว้าว…มาก ปังมาก เหตุเพราะเหล่าบรรดาผู้จัดฯ อีเว้นท์ต่างๆ ส่งเทียบเชิญให้ หนุ่มเล้ง และ หนุ่มไมค์ ควงคู่ไปออกงานกันเกือบทุกวัน!!!

นอกจากรายการเล็กๆ ใน TikTok และ Youtube ที่ทั้งคู่บรรจงสร้างสรรค์คอนเท้นท์ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม และเหล่า FC ได้ชื่นชมกันเป็นระยะๆ แล้ว ล่าสุดนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่าง คุณนิคม เหรียญทอง ในฐานะผู้จัดฯ ก็เตรียมส่งสองหนุ่ม เล้ง-ไมค์ ลงซีรีส์วายอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอย่างเรื่อง YoungBoy นายมัธยมกับผ้าแดง” ที่จะเริ่มถ่ายทำทีเซอร์กันปลายปีนี้ และถือฤกษ์ดีเปิดกล้องถ่ายทำในต้นปีหน้า 2567

ล่าสุด เล้ง-ไมค์ แต่งองค์ทรงเครื่อง หน้าผมชุดเป๊ะ ขึ้นรับรางวัล Thai Cloth Soft Power พลังคนรุ่นใหม่ อนุรักษ์ผ้าไทย สาขา นักแสดงส่งเสริมการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยดีเด่น จัดโดย ชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ โดยมี อั้ม-รัฐ ริมธีรกุล ผู้ช่วยดำเนินงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทยเป็นแม่งานในการจัดงานครั้งนี้

งานนี้สองหนุ่มยังได้โชว์ผ้าไทยแบบหล่อๆ ในฐานะ นายแบบ ในชุดฟินเนอเร่ เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดลั่น!! ห้างเดอะสตรีท รัชดา เลยทีเดียว โดยมี  ดร.วโรดม ศิริสุข ร่วมเดินแบบ ด้าน คุณนิคม เหรียญทอง ผู้จัดฯ ก็ยิ้มแก้มปริ และชื่นชมในความสำเร็จของสองหนุ่ม รวมทั้ง หนุ่มซัน-ธนพนธ์ นิยมสกุล เด็กในสังกัดคุณนิคม ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

 

 

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post