Digiqole ad

“แม่เมือง” ดาว TikTok นัมเบอร์วัน เจ้าของเพลงสุดปัง “สวยด้วยรวยด้วย”

Social sharing
Digiqole ad

ฟาดวิวจุกๆ ไปแล้วถึง 3 ล้านกว่าวิว สำหรับเพลงปังๆ เฟียสๆ “สวยด้วยรวยด้วย” ร้องเอง เล่นเป็นนางเอกเอ็มวีเองโดย “แม่เมือง” @muanglk ดาว TikTok ตัวแม่ สุดแซ่บ สุดจี๊ด สุดจึ้ง กับสีผม สีเจ็บ ที่เปลี่ยนทุกๆ ซีซั่น มียอดคนติดตามใน TikTok ใกล้จะแตะ 3 ล้านฟอลโล่ ผู้สร้างตำนาน นางกินมะระ ยังไงให้หวานกรอบอร่อย จนทำให้คนทั้ง TikTok ขมคอไปจนถึงลำไส้ใหญ่ ไหนจะคลิปผู้ชายก็ท้องได้ คลิปแกะเมล็ดแก้วมังกร คลิปกินสตอเบอร์รี่เผ็ด คลิปกินกิ่งไม้ ที่ฮือฮาอยู่ในโลก TikTok จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ถึงทุกวันนี้ และทำให้คนทั้งโลกโซเชียลฯ รู้จัก “แม่เมือง” จนทุกๆ คน ต้องตั้งตารอดูว่าชีจะมากินอะไรโชว์ใน TikTok

บอกเลยว่ายอดวิวใน TikTok นับๆ รวมๆ ดูแล้ว ยอดวิวน่าจะทะลุไปถึง 1000 ล้านกว่าวิว ตั้งแต่ชีแม่เมืองสตาร์ทเล่น TikTok เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ในช่วงที่โควิด 19 กำลังระบาดหนัก ทำให้ชีแจ้งเกิดกลายเป็นดาว TikTok ไทยแลนด์เบอร์ต้นๆ ที่มาแรงแซงทางโค้ง และประสบความสำเร็จแบบปังๆ ในทุกๆ คอนเทนต์

วกกลับมาที่ผลงานเพลงเฟียสๆ จึ้งๆ “สวยด้วยรวยด้วย” ที่ฮือฮามาแร๊งงงงงค์ ตั้งแต่เพลงท่อนแรก ไปจนถึงท่อนสุดท้าย จนเพลงนี้สามารถโกยยอดวิวไปได้ถึง 3 ล้านกว่าวิว และมียอดคนกด subscribe ทะลุไปถึงแสนกว่าซับในเวลาอันรวดเร็ว จากที่มียอด subscribe อยู่แค่หลักหมื่น คุณพระ! คนจะดัง ช่วยไม่ได้ ปังไม่ไหว ทำอะไรก็เปรี้ยงไปหมด ส่วนประวัติคร่าวๆ ของดาว TikTok “แม่เมือง” มีชื่อสกุลจริงสุดไพเราะว่า “เมือง ลุงคำ” พื้นเพเป็นชาวเชียงราย อายุยังละอ่อนเพียงแค่ 23 ปีเท่านั้น จนวันหนึ่งชีได้มาลองเล่น TikTok และทำให้ค้นพบความเป็นจริงว่า ตัวเองสามารถสร้างความสุข และเสียงหัวเราะ ให้กับคนอื่นๆ ได้ กับเรื่องราวง่ายๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวเอง ที่สามารถหยิบจับนำมาสร้างเป็นคอนเทนต์สนุกๆ และกลายเป็นไวรัลที่เข้าถึงทุกๆ คน จนทุกวันนี้ แม่เมือง กลายมาเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คนที่ชอบท่องอยู่โลกโซเชียลฯ

ใครที่อยากติดตามความต๊าซซซซซซ ในทุกๆ แพล็ตฟอร์มของชี “แม่เมือง” ก็สามารไปวาร์ปได้ตามนี้นะจ๊ะ
TikTok : @muanglk
Youtube : แม่เมือง
Instagram : muanglk

 

Facebook Comments

Related post