Digiqole ad

‘แม่ราตรี’ อ้อม-พิยดา พร้อม แชมเปญ เอ็กซ์ ร่วมงาน Petra Wellness Center ฉลองเปิดสาขา สุขุมวิท 39 กับตำนานทรีทเม้นท์ 𝗩𝗼𝗹𝗰𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗦𝗮𝗻𝗱 𝗕𝗮𝘁𝗵 แห่งแรกในไทย พร้อมผลิตภันฑ์ออร์แกนิคเอาใจคนรักสุขภาพอย่างครบครัน

 ‘แม่ราตรี’ อ้อม-พิยดา พร้อม แชมเปญ เอ็กซ์ ร่วมงาน Petra Wellness Center ฉลองเปิดสาขา สุขุมวิท 39 กับตำนานทรีทเม้นท์ 𝗩𝗼𝗹𝗰𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗦𝗮𝗻𝗱 𝗕𝗮𝘁𝗵 แห่งแรกในไทย พร้อมผลิตภันฑ์ออร์แกนิคเอาใจคนรักสุขภาพอย่างครบครัน
Social sharing

Digiqole ad

Petra Wellness Center สปาเพื่อสุขภาพและความงาม คัดสรรผลิตภันฑ์ออร์แกนิคตอบโจทย์กับทุกวัยทำงาน จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ Petra Wellness Center ณ 𝗕𝗶𝗼𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗦𝘂𝗸𝗵𝘂𝗺𝘃it39 เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ด้วยธีมงาน “𝗧𝗵𝗲 𝗷𝗼𝘆 𝗼𝗳 𝗰𝗼𝗹𝗼𝘂𝗿” โดยมีกรรมการบริหารได้แก่ คุณธัญญ์ชญนัทธ มณีศิลป์ เบิร์น, มร.โทมัส จอน โรเบิร์ต เบิร์น, และ คุณพิมพ์ญาฎา เชี่ยวชาญกิจสกุล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น อีกทั้งแขกพิเศษ อาทิ แม่ราตรี แห่งหอบุปผชาติ อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และ แชมเปญ เอ็กซ์-จันทร์เพ็ญ ชุณห์ศรี 2 เซเลปฯ ดัง เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้ด้วย พบกับบริการ 𝗩𝗼𝗹𝗰𝗮𝗻𝗶𝗰 𝗦𝗮𝗻𝗱 Bath หรือ บ่ออายุวัฒนะ กับทรายภูเขาไฟที่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคช่วยปลดล็อคความอ่อนล้า และเสริมสุขภาพแบบครบวงจร

ด้วยความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการบริการให้ลูกค้ากว่าหมื่นรายใน 7 ปีกับ 2 สาขาแรกที่ เซนทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และ เซนทรัล พลาซ่า พระราม 3 คือ Marrakesh Exclusive Spa ทำให้เกิดการขยายกิจการเพิ่มในแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Petra Wellness Center เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าระดับไฮเอ็นด์รวมถึงลูกค้าที่เน้นการดูแลสุขภาพในย่านใจกลางเมือง จึงเลือก 𝗕𝗶𝗼𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗦𝘂𝗸𝗵𝘂𝗺𝘃𝗶𝘁𝟯𝟵 เป็นสาขาที่ 3 พร้อมนำสุดยอดทรีตเม้นต์และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคมาให้บริการซึ่งประกอบด้วย

ซิกเนอเนเจอร์ 𝗩𝗢𝗟𝗖𝗔𝗡𝗜𝗖 𝗦𝗔𝗡𝗗 𝗕𝗔𝗧𝗛 (สปาทรายภูเขาไฟ) หรือ บ่ออายุวัฒนะ แห่งแรกของประเทศไทย คือศาสตร์การบำบัดสุขภาพจากลาวาภูเขาไฟญี่ปุ่น ซึ่งมีแร่ธาตุกว่า 52 ชนิด ช่วยปรับความสมดุลในร่างกาย คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย หลัง บ่า ไหล่ โดยความร้อนจากหินภูเขาไฟจะเข้ากระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดให้ทำงานปกติ คลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย ชา ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายได้

ทรายของเราเป็นทรายนำเข้าแท้จาก 𝗢𝘀𝗮𝗸𝗮 ประเทศญี่ปุ่น โดยมีใบรับรองการนำเข้า 100% และยังเป็นทราย 3 สีที่แร่ธาตุครบถ้วนตามต้นฉบับ เป็นทราย 3 สีที่หายากที่สุด เหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่ต้องการมอบรางวัลให้กับชีวิตจากการใช้ร่างกาย ทั้งช่วยเผาผลาญได้กว่า 450-650 kcal, ช่วยให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น, ช่วยสลายไขมัน ลดผิวเปลือกส้ม, ช่วยผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดี, ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญพลังงานให้ดียิ่งขึ้น, ช่วย𝗗𝗲𝘁𝗼𝘅 ขับของเสียออกจากร่างกายทางผิวหนัง, ช่วยปรับระบบการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองอีกทั้งยังเป็นศาสตร์ที่ช่วยในการบำบัดกาการออฟฟิสซินโดมปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรังให้ดีขึ้นได้

สปาทรายภูเขาไฟ 1 ครั้ง (45 นาที) ลูกค้าจะสามารถเผาพลาญไขมันได้มากถึง 450-650 kcal. เทียบเท่าการปีนเขา 1 ชั่วโมง, กระโดดเชือก 1 ชั่วโมง, การออกกำลังกายแบบ HIT 1 ชั่วโมง, การว่ายน้ำ ด้วยความเร็วประมาณ 3 Km/Hr, การปั่นจักรยาน ด้วยความเร็วประมาณ 20 Km/Hr โดยความร้อนของทรายจะอยู่ที่อนุหภูมิ 40-60 องศาซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมกับรางการและการบำบัดโดยทุกขั้นตอนจะมีเจ้าหน้าที่ทีมงานมืออาชีพคอยดูแลตั้งแต่เริ่มจนถึงจบการให้บริการ

โดยทรีทเม้นท์อื่นๆ ที่ทาง Petra Wellness Center มีให้บริการเป็นการคิดค้นออกแบบที่เป็นเฉพาะของทาง Petra Wellness Center อาทิเช่น Moringa Facecial (นวดหน้าน้ำมันมะรุม) ซึ่งทาง Petra Wellness Center เป็นผู้คิดค้นสูตรน้ำมันออร์แกนิคนี้ขึ้นเพื่อมาให้บริการแก่ลูกค้า, Moringa Bodymassage ซึ่งทาง Petra Wellness Center ได้คิดค้นท่านวดที่เป็นเอกลักษณ์และสูตรน้ำมันที่เป็นของตัวเองนำมาให้บริการ อีกทั้งซิกเนเจอร์ที่จะลืมไม่ได้คือ Lymphatic Detoxify (นวดเดรนยกกระชับหน้า) เป็นศาสตร์นวดยกกระชับหน้าและดีท็อกซ์หน้าด้วยหินกัวซา และสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องเน้นสัดส่วนทาง Petra Wellness Center มีตัวท็อปคือเทคโนโลยีสำหรับสะลายไขมันเฉพาะจุด Jordi Shape (สลายไขมัน กระชับสัดส่วน) มาให้บริการอีกด้วย

Petra Wellness Center คือศูนย์การดูแลสุขภาพและความงาม ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีและผลิตภัณพ์ออร์แกนิค 100 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งการบริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร ลูกค้าท่านใดที่สนใจเข้ารับการบริการ และต้องการ 𝗕𝗼𝗼𝗸𝗶𝗻𝗴 เข้าทำสปาเพื่อสุขภาพสามารถสอบถามคิวผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/Petra.Wellness.39 หรือ ติดต่อที่สาขาเบอร์ 𝟬𝟮-𝟬𝟭𝟴-𝟴𝟲𝟱𝟰

Facebook Comments


Social sharing

Related post