Digiqole ad

แฟนพันธุ์แท้ Red Lobster เ ตรียมเฮ ร้านโปรดจากอเมริกา เปิดในไทย

 แฟนพันธุ์แท้ Red Lobster  เ ตรียมเฮ   ร้านโปรดจากอเมริกา เปิดในไทย
Social sharing

Digiqole ad

พอรู้ว่า “Red Lobster” จะมาเปิดในเมืองไทย เหล่าเอฟซีร้านซีฟู้ดดังก็พาตื่นเต้น โดยเฉพาะ         เซเลบริตี้ที่เคยไปใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา เรียกว่าทั้งดีใจและหวนคิดถึงบรรยากาศในวันวาน  ลองมาฟังความประทับใจกับร้าน “Red Lobster” จากสามเซเลบริตี้ที่คุ้นเคยกับ Red Lobster เป็นอย่างดี

ประเดิมที่ แจ๊ค ปริญญา รุ่นประพันธ์ หนึ่งในเอฟซี Red Lobster เล่าว่า ผมอยู่ที่สหรัฐอเมริกา มีโอกาสได้ทานอาหารที่ร้าน Red Lobster ตั้งแต่เด็กๆ  สมัยก่อนการได้ทาน Lobster คือต้องเป็นโอกาสพิเศษที่บ้านถึงจะไป จำได้ว่าไปทานที่ฟลอริดาและชิคาโก เมนูโปรดอันดับหนึ่งเลย      คือ Lobster ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่ร้าน และชอบซอสที่เป็นสูตรพิเศษของทางร้าน รสชาติกลมกล่อม และอีกหนึ่งเมนูที่ประทับใจจนทุกวันนี้ คือ Cheddar Bay Biscuits ทานที่ไหนไม่อร่อยเหมือนที่นี่ ส่วนเมนูซีฟู้ดจานอื่นๆ ก็มีความพิเศษไม่แพ้กัน สดและอร่อยทุกจาน เช่น Lobster tail, Shrimp cocktail, Popcorn shrimp, Shrimp scampi ส่วนบรรยากาศร้านให้ฟีลครึกครื้น สนุกสนาน แบบมาทานกันยกครอบครัว พอทราบข่าวว่า Red Lobster  จะมาเปิดที่ไทยแล้ว ดีใจมาก Can’t wait

ส่วน น้อยหน่า เพ็ญสุภา คชเสนี เซเลบสายซีฟู้ดเลิฟเวอร์ เล่าว่า ไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารของครอบครัวเรา คือ ทุกคนทานง่าย แต่อาหารต้องอร่อย สะอาด มีคุณภาพ และอีกอย่างหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมาก คือ การบริการและบรรยากาศการตกแต่งร้าน  หนึ่งร้านโปรดที่ทุกคนชอบและมีคุณสมบัติที่ว่าครบหมด คือ Red Lobster อีกทั้งยังเป็นอาหารประเภทซีฟู้ด เมนูโปรดของทั้งคุณแม่และ ลูกสาวอยู่แล้ว  ชื่นชอบเมนู Live Maine Lobster  ที่เสิร์ฟล็อบสเตอร์สดๆ ทั้งตัว รสชาติดีมีเอกลักษณ์ ล่าสุดไปทานกันที่สาขาในชิคาโก้และแคลิฟอร์เนีย เราชอบไปทานพร้อมๆ กันทั้งแฟมิลี่ เพราะอาหาร Portion ใหญ่ และมีให้เลือกมากมายหลากหลายอย่าง ไปกันหลายคนจะได้ทานหลากหลายและแชร์กันได้ ดีใจที่ Red Lobster จะมาเปิดในเมืองไทยไม่ต้องบินไปทานไกลที่ต่างประเทศแล้ว

ติ๊ก อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา เล่าว่า ครอบครัวเราเดินทางไปสหรัฐอเมริกาบ่อย ทุกช่วงซัมเมอร์และคริสต์มาส เพราะมีบ้านอยู่ที่ฟลอริดา และเห็นว่าสาขาแรกของ    Red Lobster อยู่ที่ฟลอริดาด้วย เราไปทานกันมาหลายสาขาเลย ทั้งในไมอามี่และแอลเอ ชอบที่มีเมนูซีฟู้ดที่หลากหลาย รวมทั้งความสดของอาหารทุกจาน ไปทานกี่ครั้งคุณภาพคือดีและสดทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นจานหลักอย่าง Maine Lobster ที่สดมาก หรือเมนู Signature Feasts ที่คัดสรรเมนูอาหารทะเลที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านมารวมไว้ในจานเดียว เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสุดโปรดที่จะไม่พลาดไปทานเมื่อมาเปิดในไทยแน่นอน

แฟนๆ สายทานห้ามพลาด!! ตามรอยความอร่อย ปักหมุดที่ “Red Lobster” ไม่มีผิดหวังแน่นอน ร้านอาหารทะเลชื่อดังระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกา อาหารอร่อย วัตถุดิบสดใหม่ได้คุณภาพ บริการเด่น และราคามิตรภาพ ในบรรยากาศการทานอาหารสนุกสุดชิลในคอนเซปต์ Friends & Family โดยจะเปิดให้บริการสาขาแรกในวันที่ 14 ก.ย.65  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00–22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 062-243-8237

Facebook Comments


Social sharing

Related post