Digiqole ad

“แคน อติรุจ” พิธีกรมากความสามารถ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง คนดังรับเชิญ EP.6ร่วมทอล์กมุมมองสุขภาพคู่แต่งงานกับหมอปูเป้ ตัวแทนหนุ่มๆ วัย 32 แนะทริคดีดีศาสตร์ชะลอวัยเพื่อปรับพฤติกรรม-ไลฟ์สไตล์รับลูกน้อยในอนาคตให้แข็งแรง

 “แคน อติรุจ” พิธีกรมากความสามารถ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง คนดังรับเชิญ EP.6ร่วมทอล์กมุมมองสุขภาพคู่แต่งงานกับหมอปูเป้ ตัวแทนหนุ่มๆ วัย 32 แนะทริคดีดีศาสตร์ชะลอวัยเพื่อปรับพฤติกรรม-ไลฟ์สไตล์รับลูกน้อยในอนาคตให้แข็งแรง
Social sharing

Digiqole ad

แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging ฉายาหมอหน้าเด็ก #โกงแก่ กล่าวว่า “ EP.6 พิธีกรอนาตตไกล “แคน -อติรุจ กิตติพัฒนะ ” คนดังรับเชิญ ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพให้อ่อนเยาว์ แข็งแรง เตรียมสุขภาพให้ดีพร้อมในการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวในปีหน้า นับว่าแคน เป็นตัวแทนผู้ชายในวัย 32 ปี ที่มีความพร้อมด้านหน้าที่การงาน วิถีการทำงานผู้ประกาศข่าวพักผ่อนน้อย การรับประทานอาหารที่ไม่ได้ใส่ใจมากนัก ขาดการดูแลเชิงลึกในระดับเซลล์ของร่างกาย ซึ่งสุขภาพผู้ชายหากมีแผนการแต่งงงาน การวางแผนมีลูกให้ลูกน้อยในอนาคตสุขภาพแข็งแรงลดโรคฮิตๆ ในโลกอนาคตได้อย่างดี ฉะนั้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของคู่แต่งงานย่อมสำคัญ เนื้อหาคอนเทนต์ ของอีพีนี้ จึงชี้เป้าให้ทุกคู่แต่งงานเข้าใจการวางแผนการตรวจระดับวิตามิน ระดับฮอร์โมน และเลือดตามศาสตร์ชะลอวัย ซึ่งแผนก Anti-Aging มีในโรงพยาบาลชั้นนำและคลินิกเฉพาะเพื่อดูแล

หมอปูเป้ เมื่อได้รู้จักมุมมองและสุขภาพ “แคน อติรุจ” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ เป็นพิธีกรที่มี passion มีจุดมุ่งหมาย ความคิดดีดีรวมถึงแรงบันดาลใจที่ดีให้แก่สังคม หลายๆ ท่านน่าจะเหมือนน้องแคน ชื่นชอบเนื้อที่ติดมันก็ต้องระมัดระวังเน้นการรับประทานทุกอย่างให้พอดี บริหารเวลาทำงาน-การพักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ ลดปริมาณหวาน ลดปริมาณเค็ม ลดแป้ง เน้นผักผลไม้ให้มากขึ้น เมื่อจะแต่งงานคู่แต่งงานต้องตรวจเชิงลึกสุขภาพแนวทางเวลเนส ได่แก่ เจาะเลือด , ตรวจระดับวิตามินเพื่อให้ทราบว่าควรรับประทานปริมาณเท่าไหร่ อะไรขาดก็เติม ระดับฮอร์โมนเป็นอย่างไร สามารถเติมได้หากพร่องไป วิถีสุขภาพแบบศาสตร์ชะลอวัย ดื่มน้ำเปล่าให้พอดี ประโยชน์ที่ได้แคลอรี่ต่ำ ลดน้ำหนัก สุขภาพดีระยะยาว ปรับเสริมเร่งด่วนเพื่อสุขภาพที่ดียั่งยืน”

อย่างไรก็ตามความอ่อนเยาว์ ลดแก่ ห่างไกลโรค หมอปูเป้แนะเทคนิคสุขภาพเชิงลึกแบบง่ายๆ เข้าใจง่าย สามารถรอชมคลิปเต็มความสนุก สาระเพื่อทุกวัย จัดเต็ม EP.6 ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง YouTube& Facebook : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ กดไลท์ กดแชร์ให้กำลังใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อสังคม พร้อมแฮชแท็ก #โกงแก่ #ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้

Facebook Comments


Social sharing

Related post