Digiqole ad

แก้มบุ๋ม ควง พีทออกงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”

 แก้มบุ๋ม ควง พีทออกงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”
Social sharing

Digiqole ad

แก้มบุ๋ม ควง พีทออกงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนลผนึกกำลัง พูจองคลินิก จัดงานเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงามสุดอลังกาล กับงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong ณ อาคาร C ชั้น G โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ยกมาตรฐานการทำศัลยกรรมความงามให้ปลอดภัย ให้ผู้รับบริการตระหนักถึงการทำศัลยกรรมโดยแพทย์เฉพาะทางในสถานพยาบาลที่มาตราฐานศัลยกรรมความงาม ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือน่ากลัวอีกต่อไป พร้อมทั้งชูจุดเด่นของศูนย์เรื่องเทคนิค RE-FACE Scarless Surgery ในงานพบกับ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” พรีเซ็นเตอร์ของพูจองคลีนิคและ “พีท-กันตพร หาญพาณิชย์”กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และ “คุณนพรัต ภัธยนันท์”ประธานกรรมการบริหารบริษัท พูจอง มาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้

“พีท-กันตพร หาญพาณิชย์” กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)เผยถึงงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongว่า “ปัจจุบันตลาดเสริมความงามมีแนวโน้มการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งช่วงโควิด ตลาดเสริมความงามเป็นอุตสาหกรรมที่เรียกได้ว่าตกน้อยมากๆโรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล จึงเล็งเห็นว่าการเปิดศูนย์ศัลยกรรมครั้งนี้ ที่มีเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยครบวงจร ดังนั้นหลังจากมีการเปิดประเทศ และผู้คนปรับตัวจากโควิดได้แล้ว นอกจากนี้เราเข้าสู่ยุคเบบี้บูมเมอร์ซึ่ง คนส่วนใหญ่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ตลาดสุขภาพก็โตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน นวตกรรมความงามออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นครับ”

“นพรัต ภัธยนันท์”ประธานกรรมการบริหารบริษัท พูจอง จำกัด เปิดเผยถึงนวัตกรรมของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongที่น่าสนใจและเป็นจุดเด่นว่า “ถ้าพูดถึงจุดเด่นของเราคงจะเป็นเรื่องของทีมแพทย์ของเราที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ทั้งในด้านการทำศัลยกรรมและหัตถการ ทีมแพทย์ของเรามีเทคนิคในการทำ ศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องของแผล ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่คนส่วนใหญ่กังวลคุณหมอเก่งมากในเรื่องของการเนรมิตความสวยบวกกับเทคนิคในการทำศัลยกรรมที่ซ่อนแผลของคุณหมอถือเป็นจุดเด่นส่วนฝั่งหัตถการก็ไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อค ทีมแพทย์ของเราได้รับรางวัลการันตี เป็นโค้ชเทรนเนอร์ด้วยนะคะ”

ด้าน “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา” กล่าวถึงการที่รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของพูจองคลีนิคว่า “แก้มบุ๋มดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ทางพูจองได้ให้โอกาสแก้มบุ๋มในครั้งนี้ ให้แก้มบุ๋มได้มาเป็นตัวแทนของคนที่ดูแลตัวเอง และแก้มบุ๋มเป็นคนที่ไม่ได้อายที่จะออกมาบอกว่า ฉันทำศัลยกรรมนะ ฉันฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์มานะ เพราะสุดท้ายทำแล้วคือสวย ทำแล้วทำให้เรามั่นใจในการทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตทุกอย่าง ต้องขอขอบพระคุณทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล และพูจองคลีนิคมากนะคะ ที่เห็นศักยภาพในตัวของแก้มบุ๋ม”

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามความเคลื่อนไหวของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongได้ที่ เฟสบุ๊ค : Kasemrad Plastic Surgery FB id : kasemradsurgery
https://www.facebook.com/kasemradsurgery
LINE Official Account, Line id : @kasemradsurgery
Instagram : Kasemrad Plastic Surgery, IG user : kasemradsurgery
Tiktok : Kasemrad Plastic Surgery, Tiktok user : @kasemradsurgery
และสามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์: 061-0422999

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post