Digiqole ad

แกมโบล (GAMBOL) ปลื้ม! คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2021–2022”

 แกมโบล (GAMBOL) ปลื้ม! คว้ารางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2021–2022”
Social sharing

Digiqole ad

แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 20212022  ตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง

นายนิติ กิจกำจาย  กรรมการบริหาร  บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์ “แกมโบล” (GAMBOL) พร้อมด้วย นายปภัส กิจกำจาย ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ ร่วมรับมอบรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 20212022  แบรนด์อันดับ 1 ของผู้บริโภค จากผลสำรวจบริษัทชั้นนำ จัดขึ้นโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ และมาร์เก็ตเธียร์ออนไลน์ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 11 โดยครั้งนี้ แบรนด์รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ได้รับคัดเลือกเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์รองเท้าลำลอง ที่เป็นที่ 1 ในใจของผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพ และการตลาด นับเป็นครั้งแรกที่ทางมาร์เก็ตเธียร์ กรุ๊ป ได้มีการมอบรางวัลในหมวดหมู่นี้ จากในปีนี้มีการประกาศรางวัลให้กับนักการตลาด 50  แบรนด์ 60 หมวดสินค้า  ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

นายนิติ กิจกำจาย กรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เนื่องจากทางแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ได้ผ่านการวัด และประเมินความสำเร็จของการสร้างแบรนด์จากผู้บริโภคทั่วประเทศจำนวน 4,000 คน และผลคะแนนที่ออกมาแสดงให้เห็นว่าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในหมวดหมู่รองเท้าลำลอง
การเป็นแบรนด์รองเท้าที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ได้ทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์  ต้องมีการปรับตัวให้ทันกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ทั้งในแง่ของการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างความรับรู้ (Brand Awareness) รวมถึงการขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมมากที่สุด และเน้นการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งชายและหญิง (Unisex)

นอกจากมีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง มีสินค้าที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แกมโบล (GAMBOL) ยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ด้วยจีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล ที่มีคุณสมบัติทำให้รองเท้ามีความ นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย เป็นจุดแข็งที่เหนือกว่าคู่แข่ง

ปัจจุบันแกมโบล (GAMBOL) มีการ Collaboration กับสโมสรฟุตบอล Liverpool คือคอเลกชัน Liverpool FC Special Collection และ Collaboration กับคาแรคเตอร์การ์ตูนคือ DragonballZ ซึ่งในเฟสแรกทั้ง 2 คอลเลกชัน ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี และเร็วๆ นี้จะมีการปล่อยเฟส 2 ของคอลเลกชั่น Liverpool FC Special Collection เพื่อมาเอาใจกลุ่มคนรักกีฬา และกลุ่มแฟนคลับชาว Liverpool อีกด้วย

ทางแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ต้องขอขอบพระคุณลูกค้า และผู้บริโภคทุกท่านจากทั่วประเทศที่ได้มอบรางวัลนี้ให้ แกมโบล (GAMBOL) มีความมุ่งหวังที่จะผลิตรองเท้าที่มีคุณภาพ พิถีพิถันในการผลิต และมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเช่นนี้ต่อไป ท้ายสุดนี้ฝากติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแบรนด์รองเท้าแกมโบล (GAMBOL) ได้ที่ Facebook Fanpage : Gambol

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post