Digiqole ad

“เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ” ครบจบทุกงานบ้านงานอาคาร ในที่เดียว

 “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ” ครบจบทุกงานบ้านงานอาคาร ในที่เดียว
Social sharing
Digiqole ad

เฮเฟเล่ ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ จากประเทศเยอรมนี คือหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกยอมรับในคุณภาพและความครบครันที่มอบให้ลูกค้าได้ทุกความต้องการ รวมถึงจุดจำหน่ายที่ครอบคลุมร่วม 750 จุด และยังมี เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ (Hafele Design Studio) 5 แฟล็กชิปสโตร์จากทั่วประเทศ ตั้งเป็นแหล่งรวมสินค้าบ้านและไอเดียงานอาคารหลากหลายรูปแบบ ที่ล้วนมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้มาค้นแรงบันดาลใจแต่งบ้านในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

            เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 64) เป็นโชว์รูม 2 ชั้นใจกลางกรุงที่แฝงด้วยนวัตกรรมแนวคิดอัจฉริยะ Thinking Ahead ให้ลูกค้าได้มาค้นพบไอเดียที่อยู่อาศัยจากการจำลองพื้นที่ในอาคารแบบเสมือนจริง ทั้งโซน Smart Toilet, Smart Kitchen, Smart Hotel, Smart Apartment รวมถึงพื้นที่ Elder Care และกลุ่มสินค้าเติมความสะดวกในโซน DIY Shops พร้อมสัมผัสนวัตกรรมเหล่านี้ได้อย่างใกล้ชิดในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ภายใน เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ และภูเก็ต ที่รวมอุปกรณ์อันล้ำสมัยของประเทศเยอรมนี มาสร้างความสะดวกสบายให้กับทุกพื้นที่อยู่อาศัย ทั้ง ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน หรือพื้นที่อเนกประสงค์อื่นในบ้าน ให้ลูกค้าได้ทดลองฟังก์ชันต่าง ๆ ข้างทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบข้อสงสัยอย่างใกล้ชิด พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ตอบโจทย์แรงบันดาลใจที่สร้างสรรค์อย่างครบครัน

            โชว์รูมแต่ละแห่งมีแนวคิดเดียวกันในการให้ประสิทธิภาพในแบบ Complete Building Solutions หรืออุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร จึงทำให้พื้นที่ทุกตารางเมตรถูกอัดแน่นด้วยสินค้าหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Hafele Door Handle มือจับประตูที่ผสมศิลปะและฟังก์ชันเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อการใช้งานที่ลงตัวบนพื้นผิวประตูทุกรูปแบบจากแบรนด์ทั่วโลก อาทิ HOPPE, GRIFF WERK, FSB, HEWI และอีกมากมาย

Walk-in Closet อุปกรณ์ตู้เสื้อผ้าที่รวมความครบครัน สามารถเนรมิตทุกห้องแต่งตัวในฝันให้เป็นไปได้ อาทิ ราวแขวนเสื้อผ้าแบบโยก ชั้นวางรองเท้า ช่องเก็บของอเนกประสงค์ ถาดเก็บเครื่องประดับ

Home Appliance ความหลากหลายของเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่ใส่ความเป็นนวัตกรรมและการทำงานครบทุกหัวข้องานครัว อาทิ เครื่องล้างจาน เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ตู้แช่ไวน์

Sanitary คอลเลกชันอุปกรณ์และสุขภัณฑ์ที่สร้างความแตกต่างให้ห้องน้ำ ด้วยแนวคิดความสมาร์ทให้ให้ทุกเวลาใช้งานมีความสุนทรีกว่าเดิม จาก กระจกอัจฉริยะ Smart Toilet นวัตกรรมท่อประปา Smart Pipe ฝักบัวอาบน้ำ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อผู้สูงอายุ Elder Care

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เอกลักษณ์เฉพาะของเฮเฟเล่ ที่ช่วยเติมเต็มคำว่าบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น อาทิ ระบบผนังบานเลื่อนจัดเก็บ ประตูโรงรถอัตโนมัติ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง อย่าง มือจับ ปุ่มจับ รางลิ้นชัก รวมถึงอุปกรณ์ดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะอย่าง Digital Door Lock

ผู้ที่สนใจสามารถไปเยี่ยมเยียน เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจให้บ้านจากทั้ง 5 สาขา กรุงเทพฯ (สุขุมวิท 64) พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ และภูเก็ต หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BwPxoq

 

Facebook Comments

Related post