Digiqole ad

เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ร็อคเกอร์สาวในตำนานเปิด “Vintage House” อีกครั้งในสไตล์  coffee & eatery ตอกย้ำสโลแกน “ อร่อยลืมตาย BY นรินทร” 

 เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง ร็อคเกอร์สาวในตำนานเปิด “Vintage House” อีกครั้งในสไตล์  coffee & eatery ตอกย้ำสโลแกน “ อร่อยลืมตาย BY นรินทร” 
Social sharing
Digiqole ad

หลายปีที่ผ่านมา ร้านอาหารเล็กๆ อบอุ่นๆ ที่ชื่อ Vintage House ถูกสร้างขึ้นที่หน้าบ้านของเอ๋ นรินทร เพื่อเอาไว้เป็นที่นัดพบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  มีอาหารฝรั่งและไทยฟิวชั่น เพียงไม่กี่เมนู แต่กลับได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อยๆ จนต้องจ้างเชฟอาหารไทยและมีอาหารไทยอย่างจริงจัง ในที่สุดก็เป็นร้านอาหารที่มีมากกว่า 30 เมนู แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งงานเบื้องหลังและงานในวงการบันเทิงของ เอ๋ นรินทร ก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่มีเวลาดูแลร้านอาหาร  เลยตัดสินใจปิดร้านลงชั่วคราว

และวันนี้   เมื่อหลายคนถามหา เมื่อแฟนคลับสายชิมเรียกร้อง  Vintage House จึงกลับมาเปิดอีกครั้ง ในรูปแบบที่อบอุ่นกว่าเดิม  กับสไตล์  coffee & eatery  เคล้าเสียงดนตรีสดสุดชิล   ด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมว่า อยากให้ลูกค้าที่มา  รู้สึกเหมือนมานั่งเล่นสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อน มาเมื่อไหร่ก็ได้ทานอาหารแสนอร่อยและอบอุ่นเป็นกันเอง

“10 ปีที่แล้ว เอ๋เปิดหน้าบ้านให้เป็นร้านอาหารเล็กๆ อบอุ่นๆ เอาไว้เป็นที่นัดพบของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มีอาหารฝรั่งและไทยฟิวชั่น ไม่กี่เมนู จนได้รับการตอบรับมากขึ้นเรื่อยๆ จนต้องจ้างเชฟอาหารไทยและมีอาหารไทยจริงจัง จนกลายเป็นร้านอาหารที่มีมากกว่า 30 เมนู เราเปิดร้านมาได้ประมาณ 2 ปี งานเบื้องหลังและงานในวงการก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่มีเวลาดูแลร้าน และด้วยหาทีมที่ดูแลแทนไม่ได้ เลยตัดสินใจปิดร้านไป

วันนี้รู้สึกว่าที่บ้านนี้ยังคงเป็น meeting space อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเสวนาเรื่องละครเวที หรือจัดมินิคอนเสิร์ตช่วยการกุศลต่างๆ เอ๋เองก็อยากเริ่ม settle down เนื่องจากงานที่ทำอยู่ก็ค่อนข้างเป็น routine และมีทีมที่เอ๋สามารถจะฝากฝังให้ดูแลร้านแทนเอ๋ในวันที่เอ๋ไม่ว่างได้ เอ๋เลยกลับมาเปิด Vintage House อีกครั้ง ในรูปแบบที่อบอุ่นกว่าเดิม โดยจะเป็นร้านที่เป็น coffee & eatery บางครั้งอาจจะมาแล้วเจอดนตรีสด มีพี่ๆ น้องๆ ในวงการมาร่วมแจมร้องเพลงกัน อยากให้ลูกค้าที่มารู้สึกเหมือนมานั่งเล่นสนามหญ้าหน้าบ้านเพื่อน มาเมื่อไหร่ก็อร่อยและอบอุ่นเป็นกันเองเมื่อนั้นค่ะ “คุณเอ๋ นรินทร กล่าว

Vintage House กับสโลแกน อร่อยลืมตาย BY นรินทร พร้อมแล้วที่จะเปิดอย่างเต็มตัวอีกครั้ง  ด้วยเมนูหลากหลายที่จะกลายเป็นตำนาน ไม่ว่าจะเป็น วินเทจโทสต์,ซีซ่าสลัด,ปีกไก่ทอดสูตรหมักเข้มข้น ,สลัดอกไก่,เคสดีล่าผักโขม,ซุปเห็ด,ซุปข้าวโพด,แฮมเบอร์เกอร์หมู,สปาเก็ตตี้ขี้เมาแซลมอน,สปาเกต็ตี้คาโบนาร่า ,ข้าวผัดเขียวหวานแซลมอน,หอยตลับผัดโหระพา ฯลฯ หรือของหวานสุดล้ำ อาทิ เค้กรวมมิตรกะทิสด,พานาคอตต้า,เค้กส้ม,บลูเบอรี่ชีสพาย ยกพลมาตอกย้ำความอร่อยให้จดจำไปอีกนานแสนนาน  โดยร้าน Vintage House ตั้งอยู่ภายใน หมู่บ้านธารารมณ์ ซ.รามคำแหง 150  เปิดตั้งแต่ 10.00-22.00 น.(หยุดทุกวันจันทร์) สนใจจองโต๊ะ หรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.094-1208829

Facebook Comments

Related post