Digiqole ad

“เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์” ร่วมกับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล “NSL SELECTION”

 “เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์” ร่วมกับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล “NSL SELECTION”
Social sharing

Digiqole ad

เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดลธุรกิจ “NSL SELECTION” คัดสรรและส่งเสริมสินค้า SMEs ของดีประจำจังหวัด เพื่อช่วยผู้ประกอบการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสู่ร้านสะดวกซื้อ ชู “นนท์ เบเกอรี่” เบเกอรี่ชื่อดังจังหวัดนนทบุรีนำร่องเป็นจังหวัดแรก ส่งบันหมูแดงรสยอดนิยมที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า40ปีและบันพิซซ่าคอกเทลเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในรูปแบบเบเกอรี่อุ่นร้อน พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ  25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. – 23 เม.ย.นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

 

นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “NSL” เผยว่า  ที่ผ่านมา NSL มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบเกอรี่มากกว่า 40 รายการให้กับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ  โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 1,250,000 ชิ้นต่อวัน และด้วยแนวทางการดำเนินงานในรูปแบบ “The Happy Taste Creator” สู่การขยายพอร์ตธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ “Nutrition Sustainable for Life” มุ่งการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสร้างความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค

จากความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรกับเซเว่นอีเลฟเว่นมายาวนาน ทาง NSL จึงจับมือร่วมกับทาง “เซเว่น อีเลฟเว่น”เพื่อสนับสนุน SMEs คัดสรรสินค้าคุณภาพของดีประจำจังหวัดนำมาเพิ่มช่องทางการขายในรูปแบบค้าปลีก เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย ภายใต้โมเดลธุรกิจ “NSL SELECTION” ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วประเทศ โดย NSL มีความพร้อมด้านอุตสาหกรรมโรงงาน ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และมีพันธมิตรด้านช่องทางขายที่แข็งแกร่งกับร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จึงมีศักยภาพที่จะพาธุรกิจเบเกอรี่ในระดับ SMEs ที่เป็นสินค้าดีในระดับจังหวัด สู่อุตสาหกรรมการผลิต และสามารถกระจายช่องทางการจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศได้

ด้าน นายสมพบ กาศยปนันทน์ ทายาทรุ่นที่ 2 ร้านนนท์ เบเกอรี่ เผยว่า นนท์เบเกอรี่ เป็นร้านเบเกอรี่ที่ครองใจลูกค้าจังหวัดนนทบุรีมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ มีรสชาติที่อร่อยถูกปาก ไส้เยอะ แป้งขนมปังนุ่มและหอมหวาน และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำประสบการณ์ตรงที่เรียนมาจาก สถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศสนานถึง 4 ปี
มาพัฒนาสูตรและต่อยอดจุดแข็งของทางร้าน มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี วัตถุดิบหลายอย่างนำเข้าจากต่างประเทศ และเพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น จึงทำให้นนท์เบเกอร์รี่ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าประจำและนักท่องเที่ยวที่นิยมซื้อเป็นของฝากและบอกต่อกันแบบปากต่อปาก

 

แต่อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ SMEs จึงไม่สามารถมีกำลังการผลิตและระบบการจัดการที่สามารถกระจายสินค้าไปทั่วประเทศได้ อีกทั้งวิถีชีวิตคนเปลี่ยน นิยมสั่งสินค้าออนไลน์ ไม่มาหน้าร้าน ปัจจุบัน ร้านนนท์เบเกอรี่ ยังไม่มีขายออนไลน์ การได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในธุรกิจ SMEs นำร่องในโมเดลธุรกิจ  “NSL SELECTION” จึงช่วยผลักดันให้นนท์เบเกอรี่ได้ส่งต่อความอร่อยที่สั่งสมมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษกระจายไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น จึงนับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจSMEsที่จะได้ขยายศักยภาพในการเติบโตแบบก้าวกระโดด และขณะเดียวกันยังได้โปรโมทของดีประจำจังหวัดด้วย

นายสมชาย กล่าวเสริมว่า ปกติสินค้านนท์เบเกอรี่จะเป็นขนมปังสดขายวันต่อวัน สินค้าจะเก็บไว้ได้แค่ 1 – 2 วันเท่านั้น ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจเบเกอรี่กับทาง NSL จึงได้ร่วมกันพัฒนาสินค้า ให้สินค้าสามารถเก็บได้นานขึ้นผ่านระบบการเก็บแบบแช่เย็น ยืดอายุการเก็บได้ยาวนานขึ้น และเพื่อให้สามารถกระจายสินค้าไปยังร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้านสามารถให้พนักงานขายอุ่นร้อนและทานได้เลย หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App  และ เลือกบริการ 7-Delivery โดยจะมีไรเดอร์แมนไปส่งถึงบ้าน ได้ทานขนมปังร้อนๆ ให้ความรู้สึกสดใหม่ อร่อยทันใจเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบขนมปัง

โดยประเดิมเสิร์ฟความอร่อยจาก “นนท์ เบเกอรี่” กับ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ บันหมูแดง ขนมปังไส้หมูแดงรสชาติออริจินัล สินค้าขายดีที่โด่งดังมานานกว่า 40 ปี ของ “นนท์ เบเกอรี่” ที่โดดเด่นทั้งด้านความอร่อย และไส้หมูแดงที่อัดแน่น และ บันพิซซ่าคอกเทล แป้งขนมปังนุ่ม หอม หวาน ไม่เหมือนใคร ไส้เยอะ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ  25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 23 เมษายน พ.ศ. 2565 นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

นอกจากนี้ทาง บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน)  ยังเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs รายอื่นๆ สามารถนำเสนอธุรกิจเข้าร่วมในโมเดลธุรกิจ “NSL SELECTION” อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งไปที่กลุ่มผู้ประกอบการเบเกอรี่เป็นกลุ่มแรก เพื่อ
คัดสรรเบเกอรี่ชื่อดังประจำจังหวัดสู่ช่องทางขายในรูปแบบค้าปลีก โดยทาง NSL จะช่วยซัพพอร์ต SMEs ตั้งแต่กระบวนการผลิตด้วยระบบอุตสาหกรรมโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และช่องทางวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น รวมถึงการทำสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย และส่งต่อความอร่อยไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศ นายสมชาย กล่าวสรุป.

Facebook Comments


Social sharing

Related post